SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Châu Hải My chính tức công bố nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời đột ngột

Thứ năm, 28/12/2023 09:37

Truyền thông mới đây đưa tin phía gia đình nữ diễn viên Châu Hải My đã chính thức công bố nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời đột ngột ở tuổi 57.

Châu Hải My qua đời vào ngày 11 tháng 12, ở tuổi 57. Trước đó có rất nhiều tin đồn về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên. Mới đây gia đình cô đã chính thức công bố nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời cùng với toàn bộ tài sản, bất động sản của Châu Hải My sẽ do mẹ cô thừa kế.

Diễn viên Châu Hải My.

Theo thông báo từ gia đình của nữ diễn viên cho biết kết quả giám định pháp y, xác định Châu Hải My đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Cô ra đi rất bình tĩnh, nhẹ nhàng, không đau đớn, đồng thời bày tỏ mong mọi người ngừng bàn tán, suy đoán về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên và hãy thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn.

Ngoài ra, gia đình Châu Hải My sẽ không thành lập quỹ từ thiện mang tên cô, cũng không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Phía gia đình nữ diễn viên bày tỏ hy vọng rằng sẽ không có ai bị lừa. Mẹ của Châu Hải My vẫn sẽ lấy tên cô để tiếp tục các dự án từ thiện mà nữ diễn viên đang thực hiện dang dở. Mẹ của Châu Hải My cũng sẽ mang tro cốt của cô về Hồng Kông. Hiện tại bà đang tìm kiếm một nghĩa trang thích hợp và sẽ không tiết lộ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nơi đặt tro cốt của con gái xấu số.

Về thú cưng của Châu Hải My, trong tuyên bố nêu rõ nếu chúng được đưa về Hồng Kông, việc kiểm dịch hải quan và các thủ tục khác sẽ mất 10 tháng, và họ sợ thú cưng sẽ không chịu nổi nên đã tìm được người nhận nuôi những con vật này ở Bắc Kinh. Người nhận nuôi này là bạn tốt của Châu Hải My và là một người rất yêu quý động vật. Phía gia đình mong người hâm mộ không là phiền đến cuộc sống của người nhận nuôi những thú cưng này.

Cuối cùng, phía gia đình nữ diễn viên mong hình ảnh đẹp của cô trên màn ảnh sẽ được lưu truyền mãi, do đó mong mọi người ngừng quay phim bên ngoài nhà của Châu Hải My. Ngoài ra, người thân Châu Hải My cho biết việc tổ chức lễ tưởng niệm nữ diễn viên sẽ được cân nhắc sau khi cả gia đình trở về Hồng Kông.

Châu Hải My qua đời vào ngày 11/12. Cô đã có nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất với những bộ phim nổi tiếng như "Kim Bái Phong Vân", "Định Mệnh", "Triệu Phú Lưu Manh", "Võ Lâm Truyền Kỳ", "Kim Sinh Vô Hối", "Mạt Đại Hoàng Tôn", "Trở Về Thời Chưa Cưới", "Cười Ngạo Trước Ngày Mai", "Kẻ Lừa Đảo Trung Thực", "Đại Náo Quảng Xương Long", "Nghĩa Bất Dung Tình", "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ", "Thiên Địa Hào Hùng", "Tứ Hải Tung Hoành", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới