SAO » Chuyện làng sao

Gia đình công bố cáo phó và lễ viếng danh hài Chí Tài tại Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 17:13

Chiều 10/12, đại diện gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã công bố cáo phó, thông tin lễ tang của ông đến với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Mọi người có thể đến viếng ông vào ngày 12/12, sau lễ viếng, gia đình sẽ đưa thi thể Chí Tài sang Mỹ.

Chiều hôm qua ngày (9/12), thông tin nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời vì đột quỵ khiến không ít khán giả, đồng nghiệp trong và ngoài nước tiếc nuối. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã để lại niềm thương tiếc trong lòng mỗi người. Hiện tại, linh cữu nam danh hài được đặt tại Trung tâm Pháp y quận 5 TP.HCM, chờ hoàn tất thủ tục đưa sang Mỹ mai táng theo nguyện vọng của vợ là ca sĩ Phương Loan.

Theo ghi nhận tại Trung tâm pháp lý, mới đây hình ảnh Việt Hương lộ gương mặt mệt mỏi, bần thần khi vừa hoàn tất thủ tục để đưa cố nghệ sĩ sang Mỹ.

Diễn viên hài phải nhờ sự giúp đỡ của mọi người đưa ra xe, vì quá mệt mỏi

Khá nhiều người đã chen vào để chụp hình và quay phim.

Được biết, mới đây cũng đã có thông tin chính thức tang lễ cho cố nghệ sĩ. Trên trang cá nhân, quản lý của Chí Tài chia sẻ bài viết "Cáo phó". "Gia đình và anh chị, em nghệ sĩ chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin. Chương trình tang lễ và thăm viếng, lễ nhập quan lúc 7 giờ 45 ngày 12/12/2020. Lễ viếng lúc 9h00 đến 16h00 ngày 12/12/2020. Tại Nhà tang lễ bộ quốc phòng quận Gò Vấp. Sau đó Linh Cửu đuợc đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ sót, xin Quý Vị niệm tình tha thứ".

Thông tin lễ tang và thăm viếng cố nghệ sĩ.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)