SAO » Chuyện làng sao

Gia đình cực phẩm của á hậu 1 Lê Thảo Nhi: Bố mẹ quá trẻ đẹp cá tính lại còn sành điệu, anh chị em đều khả ái

Chủ nhật, 26/06/2022 10:54

Những hình ảnh về các thành viên trong gia đình á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình và không ngớt lời ngợi khen.

Lê Thảo Nhi đã xuất sắc nhận được danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nhiều khán giả hơi tiếc nuối cho cô vì màn trình diễn và ứng xử quá xuất sắc nhưng lại hụt mất vương miện hoa hậu.

Thảo Nhi Lê đã trở thành á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trước khi bước vào đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê được biết đến là một hot girl của giới rich kid Việt Nam. Cô từng du học ngành thời trang tại Đức. Người đẹp 9x nổi tiếng vì khả năng kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh. Cô sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình vô cùng gợi cảm, cô nàng thu hút được đông đảo lượng người hâm mộ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Người đẹp 9X này cũng từng khiến dân tình xôn xao khi là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô nàng đứng thứ 81, đây được xem là danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới.

Thảo Nhi sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, cô là con thứ hai. Bố của Thảo Nhi hiện là nghệ sĩ xăm hình. Mẹ của cô là chuyên viên nail tại Đức. Sinh ra trong gia có điều kiện kinh tế khá giả nhưng cô nàng lại thấy áp lực vì điều này vì bản thân sẽ phải nỗ lực rất nhiều để mọi người nhìn nhận năng lực của mình thay vì cứ nghĩ cô dựa vào gia thế.

Nhan sắc cực phẩm của bố mẹ Thảo Nhi khiến ai cũng phải trầm trồ

Hai đấng sinh thành của cô trẻ hơn tuổi thật lại còn ăn mặc rất có gu

Nàng á hậu thừa hưởng vẻ đẹp hài hài từ bố và mẹ

Các anh chị em trong gia đình nàng á hậu cũng sở hữu vẻ ngoài xuất chúng

Ngay sau khi Thảo Nhi đăng quang danh hiệu á hậu 1, hình ảnh những người thân trong gia đình của người đẹp đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Ai nấy phải trầm trồ mắt chữ A mồm chữ O vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung và cực phẩm của bố mẹ nàng á hậu. Bên cạnh đó, cả hai còn sở hữu gu thời trang ăn mặc cực chất và phủ hàng hiệu cả người. Bố của Thảo Nhi gây ấn tượng với những hình xăm nghệ thuật khắp người, khuôn mặt tuấn tú điển trai. Mẹ của cô lại mang đậm nét đẹp Á Đông dịu dàng, nhẹ nhàng và sang trọng. Thảo Nhi dường như được thừa hưởng hài hòa nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Ngoài hai đấng sinh thành, các anh chị em trong nhà cô cũng sở hữu chiều cao khủng và nhan sắc thanh tú cuốn hút.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới