SAO » Chuyện làng sao

Gia đình cực phẩm của Hà Kiều Anh tụ họp đông đủ mừng sinh nhật ông xã của cô, nàng hậu gây mê vì nhan sắc lão hoá ngược

Chủ nhật, 13/03/2022 13:55

Nhan sắc của đại gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh khiến ai nấy phải trầm trồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải loạt ảnh gia đình của mình. Đây là lần hiếm hoi mà các thành viên trong nhà nàng hậu tụ họp đông đủ trong một khung ảnh nhân tiệc sinh nhật của ông xã nàng hậu là doanh nhân Nam Trung.

Để chúc mừng chồng yêu, Hà Kiều Anh đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại nhà hàng của người bạn thân thiết là diễn viên Chi Bảo. Khách mời còn có vợ chồng Bình Minh, diễn viên Anh Dũng... Trong khi chồng và các con trai diện vest lịch lãm và sang trọng, thì Hà Kiều Anh cùng con gái út tạo thiện cảm với váy đỏ quyến rũ và thanh lịch. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 gây ấn tượng với nhan sắc thăng hạng ở tuổi 45. Ai nấy phải trầm trồ vì có lẽ mỗi ngày nàng hậu như lão hóa ngưỡ vì sức vóc cứ trẻ trung hơn tuổi thật bội phần.

Gia đình cực phẩm của Hà Kiều Anh khiến ai nấy đều trầm trồ

Nhan sắc lão hóa ngược của Hà Kiều Anh khiến ai nấy sửng sốt

Tiệc sinh nhật sang trọng và ấm cúng của chồng Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu thành công trong sự nghiệp và có được gia đình trọn vẹn hạnh phúc. Nàng hậu từng chia sẻ: "Gia đình là nền tảng của hạnh phúc và thật may mắn mình có được một mái ấm vô cùng tuyệt vời. Hãy biến cuộc sống của chúng ta thành những ngày hạnh phúc, yêu thương nhau khi còn có thể".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới