SAO » Chuyện làng sao

Gia đình cùng ca sĩ Phương Loan làm lễ tưởng niệm 100 ngày cho cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 20/03/2021 11:11

Hôm nay (20/3), gia đình Chí Tài cùng đồng nghiệp đã làm lễ tưởng niệm 100 ngày ra đi của cố nghệ sĩ tại thánh đường ở Mỹ. Hình ảnh ca sĩ Phương Loan đứng cầu nguyện cho ông xã quá cố khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Những ngày cuối cùng của năm 2020, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin cố nghệ sĩ hài Chí Tài đột ngột qua đời. Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại không ít tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ trong và ngoài nước.

Hôm nay, tại Mỹ (ngày 20/3 - 8 giờ địa phương) gia đình Chí Tài và bà xã Phương Loan đã làm lễ tưởng niệm 100 ngày cho cố nghệ sĩ. Tại đây, bà xã Chí Tài diện áo dài đen, đôi mắt buồn bã khi đứng cầu nguyện và đọc kinh. Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh "đàn chị" trong buổi lễ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Gia đình cùng các Cha tại thánh lễ đường hát cầu nguyện linh hồn cố nghệ sĩ Chí Tài thanh thản ra đi.

Ca sĩ Phương Loan để lộ đôi mắt buồn bã khi đứng trước di ảnh của người chồng quá cố.

Vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đến để cầu nguyện cho "đàn anh" quá cố.

Danh hài Chí Tài mất ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Tang lễ của ông được gia đình, bạn bè tổ chức ở Việt Nam và Mỹ. Sau đó, tro cốt ông đặt tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng, trò chuyện với chồng vào dịp cuối tuần.

"Trong lòng em từng ngày vẫn nhớ đến anh. Em đã yêu, em sẽ mãi yêu anh", cô nhắn nhủ đến vong linh Chí Tài. Mặc dù đã được hơn 3 tháng, thế nhưng nỗi đau từ sự ra đi quá bất ngờ của cố nghệ sĩ trong lòng nữ ca sĩ Phương Loan vẫn chưa hề nguôi ngoai.

Và ở nửa vòng trái đất xa xôi, người bạn thân của Chí Tài - NSUT Hoài Linh cũng đã có hành động tưởng nhớ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Tại đền thờ Tổ Nghiệp, Hoài Linh cũng lập bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài thật trang nghiêm để ngày ngày được hương khói, đồng thời đón tiếp nhiều đồng nghiệp tại Việt Nam có cơ hội được lui tới thăm viếng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới