SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đàm Vĩnh Hưng từng giàu đến mức tiền không đủ chỗ cất, phải giấu đầy dưới giường

Chủ nhật, 22/08/2021 21:11

Đàm Vĩnh Hưng xúc động hồi tưởng về hoàn cảnh gia đình khi xưa, bật mí một điều khiến fan nghe mà nghẹn lòng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ một điều khiến nhiều fan của nam ca sĩ bỗng chốc nghẹn lòng, đó là về tấm ảnh trắng đen có cả gia đình hạnh phúc trong đó. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ rằng gia đình anh không hề có ảnh chụp chung, bức hình đó là do nam ca sĩ cắt ghép lại, nhìn cho giống một gia đình đoàn tụ: “Sau 1 lần má Hưng giận, giận ba có người khác, má xé hết, cắt sạch không chừa một cái gì”, Mr. Đàm lý giải vì sao phải ghép ảnh gia đình.

Khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc bên nhau được tiết lộ chỉ là sản phẩm được cắt ghép

Đây là bức ảnh gốc của Mr. Đàm và mẹ ruột, sau đó được nam ca sĩ ghép chung với ảnh của ba

Nói về người cha đã khuất, giọng ca "Còn lại chút tình người" bồi hồi nhớ lại: “Ba Hưng hồi xưa rất huy hoàng, giàu có, đẹp trai, quyền thế, đến khi biến cố xã hội xảy ra, ba Hưng mất hết. Ngày xưa giường Hưng ngủ lật lên là tiền ở dưới không à, nhiều đến mức độ như vậy”. Thời điểm đó Mr. Đàm vẫn còn rất nhỏ, không có nhiều thời gian ở bên cạnh ba khiến ký ức về người cha trong nam ca sĩ cũng nhạt nhòa theo năm tháng. Nhắc lại những kỷ niệm buồn của gia đình, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi làm fan nghẹn ngào, xúc động.

Mr. Đàm cũng từng hé lộ tại sao nam ca sĩ có thói quen choàng khăn, thích xài nước hoa, viết nhật ký và nghe nhạc. Hóa ra, những thói quen và sở thích của anh hiện tại đều học từ ba: "Hưng có thói quen xài nước hoa, viết nhật ký, choàng khăn, nghe nhạc là giống ba. Những cái lanh lợi, thông minh, hung dữ là giống má".

Ba mất sớm, Đàm Vĩnh Hưng tận tâm phụng dưỡng mẹ ruột. Ấy thế mà showbiz từng rúng động khi nam ca sĩ livestream tiết lộ đã "sức cùng lực kiệt" khi mẹ anh liên tục vay nợ với số tiền hàng chục tỷ trong nhiều năm trời

Kể về quãng thời gian nghèo khó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ba anh bị sa cơ thất thế, từ một gia đình quyền quý, cả nhà anh phải sống trong cảnh bần hàn, bệnh không có tiền mua thuốc. "Lúc ba bệnh nặng, Hưng nghèo lắm, nghèo khủng khiếp, không có tiền. Khi ba thất thế phải đạp xích lô chạy xuống thăm Hưng thôi chứ ba không muốn xuất hiện ở nơi từng là quá khứ huy hoàng của mình. Thăm có tí xíu thôi rồi ba phải về. Có thời gian ở cạnh ba lâu nhất là mấy tháng, khi đó Hưng phụ ba bán thuốc lá ở sân khấu nên nghe nhạc suốt", Mr. Đàm bộc bạch.

Là mẫu người sống tình cảm, trải qua những biến cố không hay, Đàm Vĩnh Hưng và mẹ đã vui vẻ trở lại

Nổi tiếng là quý ông hàng hiệu, tay chơi kim cương sành điệu nhưng ít ai biết Mr. Đàm từng có quá khứ cơ cực, phải làm đủ nghề tay chân để mưu sinh. Gia đình từng giàu "nứt vách đổ tường", tiền chất đống dưới gầm giường nhưng sau cùng lại lâm vào cảnh không chốn dung thân, cơ cực đủ điều. Thậm chí ba anh từng phải đạp xích lô kiếm sống, bệnh nặng mà không có tiền chữa trị rồi mất sớm.

Lớn lên một chút, anh đi làm thuê cho tiệm tóc và sớm bộc lộ khả năng ca hát. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng vừa đi cắt tóc vừa xin hát cho các chương trình ca nhạc với cát-xê chỉ vài chục ngàn cho cả chục bài. Anh cũng tham gia nhiều cuộc thi ca hát nhưng không có duyên với giải thưởng. Dù vậy, Mr. Đàm không từ bỏ ước mơ và nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay.

"Ông hoàng nhạc Việt" từng làm thợ hớt tóc để kiếm sống và từng bước "ươm mầm" đam mê ca hát

Trải qua quá khứ cơ cực mưu sinh, Đàm Vĩnh Hưng tự tạo dựng cho mình thành công chói lọi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới