SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đăng Khôi du lịch Nhật Bản, hai quý tử 'há hốc' kinh ngạc vì điều này

Thứ ba, 25/07/2023 10:00

Đây là món quà Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh thưởng cho con trai lớn sau kỳ thi đỗ vào ngôi trường top đầu.

Gia đình Đăng Khôi và Thuỷ Anh là một trong những gia đình được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Từ hành trình yêu đến khi kết hôn, Đăng Khôi và Thuỷ Anh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau cũng như cách họ cùng nhau vun vén tổ ấm, chăm sóc con cái và bố mẹ hai bên.

Ít người biết rằng, Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh từng sống khó khăn trước khi có "của ăn của để" như hiện tại. Được biết, cả hai từng ở nhà thuê cho tới lúc mua được căn nhà nhỏ chỉ 20m2. Đến hiện tại, vợ chồng Đăng Khôi đã sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Khi cuộc sống dư giả hơn, cặp đôi quyết định đầu tư nhiều hơn cho hai bé Đăng Khang - Đăng Anh. Mới đây, nam ca sĩ và bà xã đã đưa hai con trai đi du lịch Nhật Bản. Đây là món quà vợ chồng Đăng Khôi thưởng cho con trai khi đỗ vào trường top: "Nhờ anh Hai mà bố mẹ và Đăng Anh được ăn ké. Thưởng cho Đăng Khang vì đỗ vào trường con cố gắng. Bố mẹ đã hoàn thành lời hứa và ước mơ với Ken rồi nhá. Chúc cho chuyến đi nhà mình sẽ vui và nhiều điều thích thú".

Không chỉ thích thú mà con Đăng Khôi còn được phen há hốc kinh ngạc khi thấy ở đây có quá nhiều người.

Đăng Khôi chia sẻ: "Vui quên lối về ở Osaka. Hai con thơ nhỏ ngạc nhiên ú òa vì quá đông".

"Dạo chơi trên con phố Dotonbori tấp nập với vô vàn hàng quán đông đúc. Ken Đăng Anh háo hức đến nỗi 5 tiếng trên máy bay gần như không ngủ và chỉ chờ lao ra phố để tận hưởng không khí tuyệt vời này", vợ chồng Đăng Khôi đã cho con trải nghiệm đáng nhớ.

Nhan sắc của Thủy Anh cũng được nhiều người khen ngợi, "gái hai con" mà vóc dáng chẳng kém cạnh thiếu nữ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới