SAO » Chuyện làng sao

Gia đình diễn viên Chi Bảo lên đồ sang chảnh đi du lịch, quý tử gây mê vì quá dễ thương

Thứ sáu, 16/12/2022 08:58

Loạt ảnh du lịch sang chảnh của gia đình Chi Bảo đang thu hút sự quan tâm lớn.

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi chào đời, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ. Mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng, nhóc tì nhà này đã nhận được lượt like khủng và khiến cư dân mạng phải khen ngợi. Càng lớn, cậu bé cũng càng dễ thương hết phần thiên hạ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh mới của gia đình mình. Có thể thấy, khi đi du lịch, cả gia đình đã lên đồ vô cùng sang chảnh. Đây cũng chính là những món đồ hiệu cực kì đắt tiền. Trong đó, nhóc tì nhà này chiếm trọn spotlight vì những biểu cảm dễ thương. Nhìn những hình ảnh đầy hạnh phúc này của gia đình Chi Bảo, cư dân mạng cũng đã phải dành tặng ngay cơn mưa lời khen.

Gia đình Chi Bảo lên đồ đi du lịch

Cả gia đình đều vô cùng sang chảnh

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Gia Khang gây sốt

Biểu cảm đáng yêu của con trai Chi Bảo

Nhóc tì được bố mẹ yêu thương và nuông chiều

Lý Thùy Chang diện nguyên cây đồ hiệu

Bên cạnh Gia Khang, Lý Thùy Chang cũng gây chú ý không kém. Bởi lẽ, cô đã diện những bộ trang phục khoe vóc dáng. Những chiếc váy đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng cũng giúp Lý Thùy Chang thể hiện đẳng cấp cá nhân. Cô khoe body đỉnh cao, kèm theo đó là vòng một "ngồn ngộn" hút mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, Lý Thùy Chang cũng có cuộc sống được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Lý Thùy Chang tạo dáng đầy sang chảnh

Cô nàng trông vô cùng sang chảnh

Nhan sắc của bà xã Chi Bảo nhận được nhiều lời khen

Cô nàng cũng khoe body đỉnh cao

Vòng một ngồn ngộc cực kì cuốn hút

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)