SAO » Chuyện làng sao

Gia đình diễn viên hài Kiều Oanh đi du lịch Phú Quốc, nhan sắc trẻ trung gây chú ý

Thứ tư, 01/07/2020 14:21

Dù định cư ở Mỹ nhiều năm nhưng Kiều Oanh cùng ông xã vẫn thi thoảng về lại Việt Nam thăm gia đình và đi du lịch.

Từng là một trong những diễn viên hài đắt show cả trong nước lẫn hải ngoại, nhưng một vài năm năm trở lại, Kiều Oanh khiến khá nhiều khán giả tò mò, thắc mắc khi bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz Việt. Tháng 10/2018, nữ nghệ sĩ công khai hình ảnh con gái thứ 2 trên trang cá nhân, đồng thời tiết lộ về quãng thời gian ở ẩn sang Mỹ sinh con.

Diễn viên hài Kiều Oanh là một trong những nữ nghệ sĩ có nhan sắc xinh đẹp, đa tài của làng hài Việt. Tuy nhiên, đường tình duyên của chị lại gặp nhiều trắc trở khi từng trải qua một lần đò với ca sĩ Lê Huỳnh. Sau khi kết hôn và có với nhau đứa con chung là bé Yên Khang, cặp đôi bất ngờ chia tay vào năm 2013. Kiều Oanh còn bị chồng cũ tố lừa đảo và lấy đi của anh một khoản tiền lớn.

Sau một thời gian dài ly hôn, Kiều Anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là nghệ sĩ cải lương Hoàng nhất. Tháng 9/2018, nữ nghệ sĩ sinh con gái thứ 2 và đặt tên bé là Callie Hoàng Trần.

Gia đình diễn viên Kiều Oanh đi du lịch Phú Quốc

Hiện vợ chồng Kiều Oanh và con gái đang có chuyến du lịch biển Phú Quốc cùng đại gia đình. Trên trang cá nhân của cả hai vợ chồng cập nhật liên tục những hình ảnh trong chuyến đi. Sang Mỹ định cư từ nhiều năm nay nhưng tên tuổi của Kiều Oanh vẫn gây chú ý và được nhiều khán giả trong nước nhớ tới.

Nghệ sĩ Hoàng Nhất và con gái Callie Hoàng Trần

Cả gia đình Kiều Oanh có dịp hội ngộ và đi du lịch cùng người thân

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới