SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đinh Ngọc Diệp khoe khoảnh khắc dạo phố hạnh phúc, 2 nhóc tì gây sốt vì quá đáng yêu và năng động

Thứ năm, 02/03/2023 21:58

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đinh Ngọc Diệp khiến khán giả phải ghen tị.

Vào năm 2016, Đinh Ngọc Diệp cùng ông xã Victor Vũ đã quyết định kết hôn. Sau 2 năm về chung một nhà, cả 2 đã có với nhau quý tử đầu lòng. Tiếp theo, vào năm 2020, cặp đôi lại có đứa con thứ 2 vô cùng đáng yêu và dễ thương. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm nhỏ của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ vì rất viên mãn. Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Đinh Ngọc Diệp đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và cư dân mạng.

Gia đình Đinh Ngọc Diệp được khán giả ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đinh Ngọc Diệp đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đáng yêu bên gia đình của mình. Có thể thấy, cả gia đình đã có những giây phút dạo phố rất hạnh phúc. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng, 2 nhóc tì cũng khiến khán giả mê mẩn vì rất chịu khó tương tác với ba mẹ và làm trò dễ thương. Càng lớn, Landon và Nolan cũng càng lớn phổng phao dưới bàn tay chăm sóc của ba mẹ.

Ở thời điểm hiện tại, Landon và Nolan cũng được nhiều người nhận xét là bản sao của bố Victor Vũ. Về phía Đinh Ngọc Diệp, trong nhiều năm nay, cô nàng không đóng phim mà chọn cách lui về hậu trường để có thể hỗ trợ ông xã phát triển sự nghiệp và chăm sóc gia đình. Thi thoảng, người đẹp cũng dành thời gian để góp mặt trong sự kiện giải trí, đại diện cho các nhãn hàng.

Khung ảnh hạnh phúc của gia đình Đinh Ngọc Diệp

Các nhóc tì nhà này cũng rất năng động

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)