SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đoan Trang chính thức được ra ngoài sau khi hết cách ly tập trung, hé lộ cuộc sống ngày đầu ở Singapore

Thứ năm, 06/05/2021 10:54

Đi dạo phố cùng chồng con sau khi hết cách ly, Đoan Trang cảm thấy bất ngờ khi được người hâm mộ nhận ra.

Quyết định sang Singapore định cư đúng đợt dịch nên gia đình ca sĩ Đoan Trang đã được đi cách ly tập trung theo đúng quy định. Đoan Trang cho biết, ở nơi cách ly khá thoải mái như đi nghỉ dưỡng nhưng chỉ có điều không được ra khỏi phòng.

Sau 14 ngày, "Thỏi socola biết hát" và gia đình được test Covid lần cuối. Rất may cả gia đình Đoan Trang đều nhận kết quả âm tính và được ra ngoài.

Chia sẻ về cuộc sống ngày đầu tiên sau khi ra ngoài, Đoan Trang viết: "Đêm đầu tiên của 3 đứa nhà quê mới ra tỉnh. Ngay đối diện khách sạn thôi, chỉ định dạo sơ 1 vòng ai dè nguyên khu nhà hàng quán bar cafe tiệm shops các kiểu. Nguyên 1 cụm đủ cả khu Ấn Độ, khu Mỹ, phố Ả rập, phố Thổ Nhĩ Kỳ, vài ba nhà hàng Thái, và 1 số quán ăn Việt Nam, ôi trời ơi. Đi lang thang còn gặp khán giả kêu đích danh tên trong khai sinh lý lịch nữa chứ. Vậy là Singapore không có to lắm đâu nha".

Gia đình Đoan Trang ra ngoài dạo phố sau khi hết cách ly tập trung.

Ở nơi đất khách, Đoan Trang vẫn được fan nhận ra.

Vẫn đang là ca sĩ đắt show ở Việt Nam nên quyết định ra nước ngoài định cư của Đoan Trang khiến nhiều người bất ngờ. Lý do cô quyết định thay đổi môi trường sống là do công việc của chồng ngoại quốc và muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con. Đoan Trang cho biết sau này cô vẫn sẽ về Việt Nam biểu diễn khi có show phù hợp.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới