SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đoan Trang lên đồ dự sự kiện: Đôi vợ chồng tình bể bình, bé Sol được mẹ diện váy và kẹp tóc siêu đáng yêu

Thứ sáu, 10/06/2022 22:39

Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Đoan Trang đang gây chú ý.

Cách đây ít ngày trước, Đoan Trang và con gái cũng đã về Việt Nam trong sự bất ngờ của rất nhiều người. Thời gian vừa qua, mẹ con Đoan Trang cũng đã có một kì nghỉ dưỡng vô cùng đáng nhớ với nhiều hoạt động bổ ích. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gây chú ý. Vừa qua, Đoan Trang cũng đã thông báo trở về lại Singapore sau nhiều ngày du lịch tại quê nhà.

Cho đến tối ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải những hình ảnh bên chồng và con gái mình. Có thể thấy, cả gia đình đã cùng nhau lên đồ đi sự kiện cực hoành tráng. Trong nhiều khoảnh khắc, vợ chồng nữ ca sĩ đã gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trong khi đó, bé Sol lại được mẹ cho diện váy dễ thương hết nấc cùng chiếc kẹp tóc xinh xỉu ngang xỉu dọc.

Đoan Trang cùng chồng con lên đồ sang chảnh dự sự kiện

Đoan Trang kết hôn với Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển đã được một thời gian khá lâu. Cặp đôi có chung con gái đầu lòng là bé Sol. Nữ ca sĩ hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ganh tỵ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đời thường bên gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn.

Gia đình Đoan Trang được nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới