SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên đồ tông xoẹt tông đi du lịch: Ái nữ gây sốt với vẻ đáng yêu, sắc vóc mẹ bỉm chiếm spotlight

Thứ sáu, 24/05/2024 20:14

Loạt ảnh trong chuyến du lịch của gia đình Đông Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm hẹn hò trước khi chính thức tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc vào năm 2019. Ngày trọng đại của cặp đôi có hàng trăm sao Việt góp mặt, diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đến hiện tại, cặp đôi đang sắp chào đón nhóc tì thứ 2 chào đời khiến ai nấy không khỏi mong chờ.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch của cả gia đình. Có thể thấy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng ái nữ đầu lòng Winnie đã diện đồ tông xoẹt tông với màu trắng ấn tượng. Ái nữ nhà này lập tức gây sốt vì ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương hết nấc. Không chỉ vậy, sắc vóc của Đông Nhi cũng được nhiều người chú ý. Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ, song mẹ bỉm vẫn giữ gìn phong độ nhan sắc với vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng khéo léo giấu bụng bằng việc diện váy rộng rãi.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của cả hai. Khi có thời gian, Ông Cao Thắng cũng đưa gia đình đi du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau.

Hôn nhân hạnh phúc của gia đình nhỏ được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới