SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Hà Kiều Anh vi vu ở Nhật đón năm mới, nhan sắc nàng Hậu gây chú ý

Thứ hai, 02/01/2023 15:23

Hà Kiều Anh để mặt mộc và khi trang điểm đúng là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

Vào những ngày đầu năm mới, hoa hậu Hà Kiều Anh đã đưa cả gia đình sang Nhật nghỉ dưỡng. Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu đã chia sẻ những khoảnh khắc đại gia đình vi vu thăm thú khắp nơi. Ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi các thành viên trong gia đình nàng hậu sở hữu vẻ ngoài quá hoàn hảo. Trong khi ông xã và các con trai của cô bảnh bao và sở hữu đẳng cấp chuẩn quý ông thời thường, thì nàng hậu và cô con gái phủ hàng hiệu từ đầu đến chân cực sang chảnh.

Trái với nhan sắc khi có lớp trang điểm đậm đà chỉn chu, Hà Kiều Anh khi để mặt mộc ở khung ảnh đi chơi giữa trời tuyết cùng các con lại khác hẳn. Nàng hậu để lộ làn da nhợt nhạt, mệt mỏi. Đôi mắt có bọng cực to và quầng thâm thấy rõ. Dù ngũ quan vẫn sắc sảo nhưng dấu vết thời gian lại khó chối cãi. Điều này cũng dễ hiểu bởi dù có bảo dưỡng tốt cách mấy thì Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng đã bước qua hàng U50, khó thể chống lại việc bị bào mòn nhan sắc theo năm tháng.

Hà Kiều Anh khoe nhan sắc mặn mà sang trọng khi trang điểm và ăn diện thời thượng. Gia đình cực phẩm của cô cũng gây ấn tượng với công chúng.

Tuy nhiên, ở khung ảnh để mặt mộc, Hà Kiều Anh lại trông cực phờ phạc mệt mỏi.

Thời gian qua, Hà Kiều Anh khá chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện hoa hậu trong vai trò ban giám khảo. Cô ghi điểm vì phong cách ăn mặc sang trọng và thần thái rạng rỡ. Nàng hậu chiếm trọn cảm tình của công chúng vì cách ứng xử nhã nhặn và lịch thiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới