SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Hải Băng đi du lịch đầu năm: Đôi vợ chồng ôm ấp tình tứ, các nhóc tì gây thích thú khi tạo dáng nhí nhảnh

Thứ năm, 02/02/2023 15:49

Loạt ảnh đáng yêu của gia đình Thành Đạt - Hải Băng đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hậu ly hôn Diệp Bảo Ngọc, Thành Đạt đã tìm được bến đỗ mới bên Hải Băng. Có thể thấy, dù chưa tổ chức đám cưới chính thức với nhau nhưng cả hai đã quyết định đính hôn vào ngày 22/7/2016 và có với nhau 3 nhóc tỳ vô cùng dễ thương. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe gia đình hạnh phúc và nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ cũng như ghen tị từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hải Băng đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình. Có thể thấy, Hải Băng và Thành Đạt đã cho các con một chuyến đi chơi vô cùng vui vẻ. Trong loạt ảnh được đăng tải, Thành Đạt và Hải Băng gây sốt với khoảnh khắc ôm ấp nhau đầy tình cảm. Đáng nói, các nhóc tì nhà này nay cũng đã biết tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính máy ảnh và khiến dân tình thích thú vì quá đáng yêu.

Hải Băng cùng gia đình đi du lịch

Cô nàng ôm ấp chồng đầy tình tứ

Cả gia đình rất hào hứng và thích thú

"Cậu ấm cô chiêu" nhà Hải Băng tạo dáng tinh nghịch

Loạt ảnh này đang gây chú ý

Trong chuyến du lịch đầu năm, cả gia đình đều vô cùng hào hứng và vui vẻ. Các thành viên trong gia đình Hải Băng cũng thi nhau đùa vui và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ. Hiện tại, loạt ảnh này của gia đình Hải Băng đang nhận được nhiều sự chú ý và được cư dân mạng thả tim rần rần.

Tổ ấm của Hải Băng - Thành Đạt được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)