SAO » Chuyện làng sao

Gia đình hạnh phúc 'đáng ghen tị' của Kim Hiền

Thứ tư, 02/03/2016 07:59

Nữ diễn viên 'Út Ráng' Kim Hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Kim Hiền mới đây chia sẻ loạt hình ảnh đời thường của gia đình nhỏ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong ảnh, nữ diễn viên thể hiện gương mặt hạnh phúc viên mãn bên chồng và các con. Có thể thấy, gia đình của Kim Hiền tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Bà mẹ hai con bộc bạch: "Vậy là hết tháng 2... Chào mừng tháng 3 đã tới và một chút niềm vui và may mắn đã đến gia đình nhỏ mình yêu!!! Chỉ còn 3 tháng nữa là đã về Việt Nam cho các em tung tăng ngày hè với ông bà ngoại, còn mẹ thì tranh thủ nhận show thôi".

Kim Hiền hạnh phúc bên gia đình nhỏ tràn ngập niềm vui, tiếng cười

Ngay sau lời bày tỏ, công chúng không ngớt lời khen ngợi và mong Kim Hiền sớm trở lại màn ảnh: "Thích quá, cuộc đời chỉ muốn có được hạnh phúc như Hiền là ok rồi. Chúc Hiền và gia đình mãi hạnh phúc thế này nhé"; "Sớm trở lại màn ảnh chị ơi"; "Có thêm em bé mà nhìn Hiền trẻ đẹp quá"; "Chúc chị thành công"...

Kim Hiền từng tâm sự về ông xã Andy rất tuyệt vời: "Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: 'Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con'. Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ!".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới