SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Hoa dâm bụt bất ngờ hội ngộ, con trai Hoà Minzy hí hửng hết cỡ khi được gặp 2 cậu

Thứ sáu, 05/08/2022 20:27

Loạt khoảnh khắc hội ngộ của Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đang gây chú ý.

Trong làng giải trí ngày nay, việc tồn tại một hội bạn thân luôn có mặt trong mỗi dịp quan trọng của nhau quả là điều hiếm thấy. Tuy nhiên, khi nhắc đến những hội bạn thân xịn xò trong làng giải trí, ắt hẳn người ta sẽ kể ngay đến cái tên Hoa dâm bụt - một trong những team lầy lội, hài hước nhất nhì Vbiz nhưng cũng không kém phần duyên dáng và tài năng với 3 cái tên đình đám là Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

Cách đây ít phút, trên phần Story ở trang Instagram cá nhân của mình, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng Đức Phúc và Erik. Trong dịp này, gia đình Hoa dâm bụt đã lên đồ sành điệu và vui vẻ cùng nhau đi ăn tối. Đáng chú ý, bé Bo cũng được mẹ cho đi theo. Có thể thấy, khi được gặp 2 cậu của mình, nhóc tì đã tỏ ra vô cùng thích thú và hí hửng cười đùa khiến cư dân mạng cũng vui lây.

Gia đình Hoa dâm bụt gồm Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc bất ngờ hội ngộ

Nhóc tì của Hòa Minzy cũng có mặt

Bé Bo hí hửng khi được gặp 2 cậu

Ở thời điểm hiện tại, bộ 3 đình đám này cũng đã có cho mình những thành công nhất định. Sau khi Hòa Minzy thông báo đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Đức Phúc và Erik cũng luôn ở bên cạnh an ủi đàn chị và chăm sóc cả bé Bo. Nhóc tì nhà này cũng rất quý 2 cậu. Hiện tại, mối quan hệ của cả 3 vẫn được khán giả ngưỡng mộ không ngớt.

Mối quan hệ của bộ 3 đình đám nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới