SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Hoa dâm bụt tụ họp mừng sinh nhật Đức Phúc - Erik, nhìn là biết chuẩn hội bạn 'chanh sả'

Thứ bảy, 17/10/2020 07:53

Hội bạn thân này tụ họp ăn mừng sinh nhật Đức Phúc và Erik đã khiến dân tình trầm trồ.

Vào tối qua (16/10), gia đình Hoa dâm bụt đã quây quần bên nhau để đón tuổi mới của Đức Phúc và Erik. Vì sinh nhật cách nhau ít ngày nhưng cùng tháng nên cả hai quyết định tổ chức chung. Trong buổi tiệc, Hòa Minzy, Hương Giang, Erik và Đức Phúc đã ăn tối trong nhà hàng khá sang chảnh, bàn tiệc trang trí đầy hoa tươi và nến lung linh. Cả hội bạn cùng mặc trang phục màu đen, Hương Giang chọn váy ngắn để khoe khéo đôi chân dài còn Hòa Minzy gây chú ý khi vừa thay đổi kiểu tóc mới trẻ trung hơn. Riêng Đức Phúc và Erik diện vest thanh lịch, nhìn chung ai cũng lộng lẫy và đầy thần thái.

Ngoài ra, Hòa Minzy và Hương Giang cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật 2 em trai. Trong khi Hương Giang chúc Erik và Đức Phúc có nhiều thành công trong sự nghiệp thì Hòa Minzy gửi lời nhắn ngắn gọn: "Chúc 2 em của chị tất cả".

Hội bạn thân gia đình Hoa dâm bụt đã hội ngộ cực sang chảnh trong tiệc sinh nhật của Đức Phúc và Erik

Nhóm bạn của Hương Giang, Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy là một trong những hội bạn thân thiết và quyền lực của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu cuộc sống giàu sang, hội bạn này còn có chung những thú vui xa hoa, mỗi lần gặp nhau hết đi du thuyền lại đến nhà hàng sang trọng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới