SAO » Chuyện làng sao

Gia đình hội ngộ đông đủ, đến thăm danh hài Hoài Linh tại nhà thờ Tổ 100 tỉ đồng

Thứ ba, 22/01/2019 10:34

Nhân dịp gần Tết nguyên đán, gia đình của danh hài Hoài Linh có dịp hội ngộ ở nhà thờ Tổ 100 tỉ đồng.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cha mẹ cùng hai chị ruột tới thăm nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh ở TP Hồ Chí Minh. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay ở trên nhà thờ Tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá. Bố mẹ, chị hai, chị ba, anh tư...".

Bố mẹ, hai chị gái cùng Dương Triệu Vũ đến thăm Hoài Linh ở nhà thờ Tổ.

Dương Triệu Vũ và bố mẹ.

Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đã gửi lời chúc sức khỏe đến bố mẹ của hai nghệ sĩ.

Cùng với đó, một số fan đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi cha mẹ của Hoài Linh còn rất khỏe mạnh và trẻ dù đã ngoài 80 tuổi. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhận xét danh hài Hoài Linh vô cùng giản dị trong cách ăn mặc, đặc biệt là cầm cả tô đồ ăn chụp ảnh với gia đình.

Người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình danh hài Hoài Linh.

Cách đây không lâu, danh hài Hoài Linh cũng gửi lời chúc sinh nhật đến bố: "Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành "Nhân". Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con. Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới