SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Jennifer Phạm quây quần cùng nhau trong ngày lễ: Các con thoải mái đùa nghịch, ba mẹ lại quá đỗi tình tứ

Chủ nhật, 01/05/2022 15:33

Ngày lễ của gia đình Jennifer Phạm khiến ai nấy phải ghen tị vì sự đầm ấm và hạnh phúc.

Cách đây vài phút, Hoa hậu Jennifer Phạm đã vui vẻ khoe loạt ảnh cùng cả gia đình nhỏ của mình. Cô tiết lộ: "Jenni rất thích cảm giác gia đình cùng quây quần bên nhau, ở đâu cũng được, miễn là được chứng kiến các con từng bước trưởng thành. Các bé thì đặc biệt mê không gian trước biển, có bể bơi, sân vườn để được tự do chạy nhảy. Còn các bạn thì sao? Lễ này có đi đâu chơi không ạ? Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ nhé".

Trong loạt ảnh Jennifer Phạm đăng tải, có thể thấy đúng như cô nói, các nhóc tì vui hết nấc khi được nghịch nước và ăn uống tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Hai công chúa nhà nàng hậu càng lớn càng xinh xắn và sở hữu nhiều đường nét thanh tú của mẹ. Trong khi đó, cậu quý tử lại tuấn tú và có nụ cười như tỏa nắng đốn tim mọi ánh nhìn.

Gia đình Jennifer Phạm nghỉ lễ bên nhau cực đầm ấm

Các nhóc tì của nàng hậu càng lớn càng kháu khỉnh, xinh xắn

Hình ảnh tình tứ của nàng hậu và ông xã khiến ai cũng ngưỡng mộ vì cứ như vợ chồng son

Ngồi ngắm các con vui chơi, vợ chồng Jennifer Phạm tình tứ nâng ly rượu vang và tựa vào nhau vô cùng mặn nồng. Ánh mắt doanh nhân Đức Hải nhìn vợ như nói lên hết sự yêu thương cưng chiều dành cho cô. Nhan sắc của Jennifer Phạm sau 4 lần sinh nở vẫn mặn mà và nhuận sắc quyến rũ khó cưỡng. Cô thường xuyên rèn luyện thể thao để thân hình săn chắc và thon thả hơn. Nàng hậu cũng hạn chế công việc để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới