SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ tắm tạo dáng như khiêu vũ, nhan sắc hình thể 'mẹ bỉm' gây chú ý

Thứ hai, 22/08/2022 14:54

Khánh Thi - Phan Hiển vừa tung bộ ảnh gia đình du lịch biển đẹp như tranh.

Khánh Thi - Phan Hiển trải qua 13 năm bên nhau nhiều gian truân những cũng đầy mật ngọt. Cặp đôi có đủ nếp đủ tẻ là hai nhóc tì kháu khỉnh Kubi và Anna. Vào tháng 12 tới đây, đôi vợ chồng kiện tướng dancesport sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng. Cả hai vừa chụp bộ ảnh cưới đầy lãng mạn ở Pháp và tất bật hoàn tất các khâu còn lại cho hôn lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ loạt ảnh đi biển cùng Phan Hiển và hai con. Gia đình người đẹp đồng loạt diện đồ tắm như đồng phục trông cực dễ thương. Khánh Thi nổi bật với bikini tối màu khoe vóc dáng thon nuột mọi góc độ. Cô khéo choàng một chiếc áo mỏng để trông gợi cảm nhưng không quá đà. Bé Anna cũng được mẹ diện bikini màu hồng - trắng cực xinh xắn.

Gia đình Khánh Thi và Phan Hiển du lịch biển cùng nhau.

Cả gia đình cùng nhau tạo dáng y hệt như đang nhảy múa trông cực điêu luyện.

Các thành viên trong gia đình Khánh Thi - Phan Hiển liên tục tạo dáng theo tạo hình những điệu nhảy. Phái nữ nhìn yêu kiều uyển chuyển. Phái nam lại trông mạnh mẽ cá tính. Những shoot ảnh cứ như được chụp lại khi cả nhà bốn người đang thực hiện một điệu nhảy ngẫu hứng nhưng say mê.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới