SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Kim Hiền hạnh phúc tại sự kiện

Thứ ba, 07/10/2014 21:35

(Ngoisao.vn) – Sự góp mặt đặc biệt của gia đình Kim Hiền đã tạo nên không khí sôi nổi cho chương trình hỗ trợ và phát triển thể thao học đường vừa qua.

Trở về Việt Nam sau đám cưới lãng mạn tại Mỹ, Kim Hiền cùng chồng và con trai cũng xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện. Đặc biệt, với hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm, gia đình của nữ diễn viên tạo được sự chú ý, ngưỡng mộ cho công chúng, và trở thành một trong những gia đình nghệ sĩ thu hút ở những sự kiện.

Vẻ đẹp mặn mà của "Út Ráng" thu hút ống kính

Sau đám cưới, gia đình Kim Hiền đón nhận sự quan tâm của công chúng tại các sự kiện

Góp mặt tại chương trình “Hành trình năng lượng xanh” ở TP.HCM mới đây, Kim Hiền cùng chồng và con trai Sonic tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi người. Không chỉ để lại những khoảnh khắc đẹp, gia đình Kim Hiền còn nhiệt tình tham gia ủng hộ cho hoạt động cộng đồng đầu tiên gây quỹ phát triển thể thao học đường trên khắp cả nước. Ngoài ra, sự kiện cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bậc phụ huynh, các nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia thể thao, sức khỏe.

Kim Hiền khoe nhan sắc rạng ngời bên con trai Sonic kháu khỉnh

Kim Hiền cho biết: “Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy phong trào thể thao học đường, đặc biệt là hỗ trợ trang thiết bị thể thao cho các trường học còn nhiều khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện luyện tập cải thiện sức khỏe và tham gia vào các giải đấu hàng năm của Hội khỏe Phù Đổng”.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của gia đình Kim Hiền tại chương trình:

Gia đình Kim Hiền tham gia đi bộ hưởng ứng chương trình phát triển thể thao cộng đồng

Sự kiện thu hút quan tâm của đông đảo những em nhỏ, cùng các bậc phụ huynh

Quán quân Giọng hát Việt Nhí Quang Anh cũng góp mặt trong chương trình

Không chỉ ngày càng trưởng thành trong lĩnh vực âm nhạc, Quang Anh cũng là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ ngoài năng động, nam tính.

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)