SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Kwon Sang Woo khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc

Thứ ba, 21/01/2014 10:20

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh hạnh phúc của Kwon Sang Woo bên cạnh vợ và con trai cũng đã đập tan tin đồn ngoại tình trước đó của anh với Kang Ye Bin.

Mới đây, Kwon Sang Woo đã chia sẻ những hình ảnh cả gia đình đi du lịch hạnh phúc ở Úc khiến nhiều người thích thú. Trong loạt ảnh này, có thể thấy cả gia đình anh đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Kwon Sang Woo cũng là một người cha hết sức chiều chuộng con trai. Anh còn dành cả thời gian chơi bóng nước và các trò chơi thú vị khác cùng cậu bé, trong khi đó, Son Tae Young cũng không giấu được niềm hạnh phúc và luôn dành những nụ hôn ngọt ngào cho con trai. Hình ảnh hạnh phúc này của gia đình Kwon Sang Woo khiến rất nhiều người ghen tỵ và cũng phần nào đập tan tin đồn tan vỡ của cặp đôi Kwon Sang Woo - Son Tae Young.

Vợ chồng Kwon Sang Woo khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc, đập tan tin đồn tan vỡ

Son Tae Young khoe anh mặt mộc xinh xắn trong chuyến đi du lịch cùng gia đình

Trước đó không lâu, Kwon Sang Woo đã phải đau đầu vì tin đồn ngoại tình với người đẹp ngực khủng Kang Ye Bin. Thậm chí, Kwon Sang Woo còn bị nghi là đã đi nghỉ dưỡng cùng Kang Ye Bin ở Nhật Bản. Trước tin tức này, Kwon Sang Woo đã rất phẫn nộ và phải nhờ đến pháp luật để can thiệp. 

Kwon Sang Woo luôn dành thời gian chơi đùa cùng con trai

Cậu bé Luke hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ

SAND