SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Lê Bê La cuối tuần bận rộn: Đưa các nhóc tỳ đi chơi, ông xã chu đáo địu con gái vài tháng tuổi cho bà xã nghỉ ngơi

Chủ nhật, 06/03/2022 20:11

Cuối tuần của gia đình Lê Bê La đầy tiếng cười, ông xã nữ diễn viên chu đáo khi đưa các con đi chơi khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bất ngờ thông báo mang thai cách đây không lâu, diễn viên Lê Bê La đã chính thức hạ sinh tiểu công chúa. Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên khoe con trên trang cá nhân, không chỉ có thế cô còn chia sẻ khoảnh khắc con trai lớn bên tiểu công chúa đầy dễ thương.

Lê Bê La khoe ảnh con trai và con gái chơi đùa vui vẻ cùng nhau.

Từ khi công khai tình trạng hôn nhân, nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả, người hâm mộ. Tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc sống hôn nhân, cô không muốn cuộc sống của ông xã bị xáo trộn vì anh không phải người nổi tiếng hay hoạt động nghệ thuật. Lê Bê La mong muốn gìn giữ đời sống hôn nhân và tôn trọng sự riêng tư cùng chồng nên hạn chế mọi thông tin với giới truyền thông.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Bê La khoe khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình quây quần bên nhau ngày cuối tuần. Có con nhỏ nên tổ ấm nữ diễn viên bận rộn hơn. "Bà mẹ 2 con" đăng tải loạt ảnh đưa các nhóc tỳ đi chơi. Trong ảnh ông xã Lê Bê La khá chu đáo khi vừa địu con gái vài tháng tuổi, vừa theo dõi con trai riêng tập leo núi. "Ngày chủ nhật , ngày của gia đình", cô hạnh phúc viết.

Khung ảnh cả gia đình Lê Bê La vui vẻ đi chơi cuối tuần.

Anh vừa địu con gái vừa theo dõi nhóc tỳ leo núi. Điều này phần nào cho thấy mối quan hệ giữa con riêng và chồng Lê Bê La khá tốt.

Lê Bê La làm mẹ đơn thân một thời gian, chính lẽ đó khi có người đồng hành và dành tình cảm cho cậu bé khiến cô cảm thấy vững lòng hơn. Hầu hết, ai cũng lo lắng mối quan hệ giữa người sau và con mình sẽ như thế nào. Riêng nữ diễn viên cảm thấy yên tâm hơn sau một thời gian thấy cách chồng lo lắng cho Khai Tâm. Đồng thời, nhóc tỳ cũng dành tình cảm cho anh, gọi đối phương là "bố" rất ngọt ngào.

Chồng mới ôm con gái cưng mọi lúc mọi nơi để Lê Bê La rảnh rỗi nghỉ ngơi.

Lê Bê La và con trai đầu lòng.

Hai vợ chồng diện áo dài đón Tết năm 2022 tại Sài Gòn.

Giờ đây, Lê Bê La hạnh phúc vì có bạn đồng hành, ủng hộ công việc nghệ thuật của bà xã. Chẳng những thế, cô còn có "đủ nếp đủ tẻ" như mong muốn. Khi bé gái cứng cáp, nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng quay trở lại với phim ảnh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới