SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Lý Hải ăn mừng sinh nhật con gái tại quán vỉa hè

Thứ tư, 17/06/2015 16:52

Gia đình Lý Hải khiến nhiều người ngạc nhiên khi ăn mừng sinh nhật con gái Cherry tại quán vỉa hè. Tuy nhiên, gia đình Lý Hải vẫn vui vẻ khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

Gia đình Lý Hải ăn mừng sinh nhật con gái Cherry tại một quán vỉa hè. Vì là một trong những gia đình có điều kiện nên cách tổ chức sinh nhật giản dị này khiến không ít người bất ngờ.

Tuy vậy, gương mặt rạng rỡ của hai bé cùng nụ cười hạnh phúc của Lý Hải, Minh Hà khiến nhiều người thích thú và tán thưởng lối sống giản dị này. Điều khiến nhiều người nhận ra rằng đằng sau ánh hào quang, những người nổi tiếng vẫn có những góc khuất vô cùng giản dị và gần gũi.

Loạt hình ảnh ý nghĩa của gia đình Lý Hải đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ: "Bình dân ghê ấy, rất thích phong cách này", "Cuộc sống giản dị mà hạnh phúc vui vẻ, chúc gia đình chị sẽ mãi như thế nhé", "Chính là thích cái gia đình này, bình thường và dân dã, một gia đình hoàn hảo, yêu chị"...

Trong hình có thể thấy rằng thiên thần thứ hai nhà Lý Hải bé Cherry càng lớn càng đáng yêu. Loạt ảnh mũm mĩm cùng làn da trắng hồng của bé khiến nhiều người phải thổn thức.

Gia đình Lý Hải ăn mừng sinh nhật con gái tại quán vỉa hè

Bình luận của người hâm mộ

Gia đình Lý Hải là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Cuộc sống hạnh phúc của Lý Hải bên người vợ hiền và 3 thiên thần nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Loạt ảnh đáng yêu của bé Cherry trong ngày sinh nhật

Biểu cảm đáng yêu hết mức của Rio và Cherry

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)