SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Lý Hải xả kho loạt ảnh đáng yêu: Minh Hà gây mê với sắc vóc trẻ trung như gái 18, dàn nhóc tì xinh xắn hết nấc

Thứ ba, 20/06/2023 20:24

Loạt ảnh của gia đình Lý Hải - Minh Hà đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hà đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình nhỏ của mình. Trong ảnh, cả gia đình đã có những khoảnh khắc quây quần rất ấm áp bên nhau. Đáng chú ý, Minh Hà đã chiếm spotlight với sắc vóc đỉnh cao. Cô cũng diện một chiếc váy trắng tinh khôi thả dáng nhẹ nhàng. Có thể nhận định rằng càng ngày, bà xã Lý Hải càng trẻ trung và trông như gái 18 khiến bao chị em phải ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà khoe loạt ảnh hạnh phúc

Sắc vóc trẻ trung của Minh Hà gây sốt

Cô ngày càng xinh đẹp nức nở khiến bao người ghen tị

Bên cạnh đó, 4 nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà cũng gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu. Dưới vòng tay yêu thương của ba mẹ, các cậu ấm côc hiêu cũng được lớn lên đầy đủ và trong một điều kiện tốt nhất. Hiện tại, các nhóc tì cũng rất ngoan ngoãn, dễ thương và đồng thời rất nghe lời ba mẹ.

Các nhóc tì nhà này ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới