SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Mạc Văn Khoa lên đồ 'tông xoẹt tông' đi du lịch, 'ái nữ' thời thượng hơn cả mẹ

Thứ sáu, 09/12/2022 13:13

Mạc Văn Khoa và vợ con đã có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Sau khi quyết định về chung một nhà, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ khi con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe chào đời, cô bé lập tức trở thành "thánh meme nhí" sở hữu những biểu cảm bá đạo của Vbiz. Những ngày vừa qua, nhóc tì cũng đã lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ và thường xuyên gây bão vì những khoảnh khắc đáng yêu hết phần thiên hạ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh mới của gia đình nhà mình. Có thể thấy, cả nhà đã có dịp đi du lịch ở một địa điểm có phong cảnh đẹp. Trong dịp này, Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe và cả con gái đã diện đồ tông xoẹt tông với nhau. Tuy nhiên, nhóc tì nhà này lại tiếp tục giật spotlight vì lên đồ cực kì thời thượng, thậm chí còn vượt mặt mẹ mình. Cô bé mang áo len kín cổ với chân váy. Chưa kể, cô bé còn thắt bím và thêm kẹp tóc trông cực kì dễ thương.

Gia đình Mạc Văn Khoa cùng đi du lịch

Nhóc tì lên đồ cực thời thượng

Trông cô bé còn sành điệu hơn cả mẹ

Con gái Mạc Văn Khoa được nhiều người yêu mến vì quá dễ thương

Minnie sở hữu đôi má phúng phính đầy đáng yêu

Biểu cảm làm lụi tim khán giả

Cô bé hào hứng khi đi du lịch cùng bố mẹ

Bên cạnh đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng tạo dáng đầy tình tứ khiến dân tình không khỏi thích thú. Dù đã trải qua thời gian nhiều năm hẹn hò và có với nhau cô con gái đáng yêu là bé Minnie, song cả 2 vẫn giữ được tình cảm đáng ngưỡng mộ như thuở ban đầu và khiến đông đảo khán giả phải ghen tị.

Vợ chồng nam danh hài tạo dáng tình tứ

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa rất đáng mơ ước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới