SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Mạc Văn Khoa lên đồ tông xuyệt tông cực xịn, con gái bám bố đến tận chỗ làm, còn tạo dáng chuyên nghiệp hệt mẫu nhí

Chủ nhật, 26/06/2022 11:52

Loạt ảnh mới nhất của gia đình Mạc Văn Khoa khiến dân tình thích thú vì quá dễ thương.

Ở thời điểm hiện tại, Mạc Văn Khoa được xem là một trong những ngôi sao có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz. Gia đình nam diễn viên hài cũng thường xuyên gây chú ý với những khoảnh khắc lầy lội và đáng yêu vô cùng. Đặc biệt, từ khi con gái đầu lòng chào đời, tổ ấm nhỏ của Mạc Văn Khoa luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân của mình, cả 2 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị và vô cùng đáng yêu của gia đình nhỏ khiến nhiều người thích thú.

Gia đình Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ đáng yêu

Mới đây, Mạc Văn Khoa cùng bà xã Thảo Vy vừa đăng tải loạt ảnh cực yêu của cả nhà lên trang Facebook cá nhân. Nam diễn viên gốc Hải Dương còn hạnh phúc nói thêm: "Bố đi làm trên Đà Lạt con gái yêu lên thăm bố". Trong ảnh, cả nhà anh chàng diện trang phục tông xuyệt tông cực xịn, ai cũng mang theo nét mặt vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi. Không những thế, nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, gương mặt dễ thương với 2 chiếc má bánh bao cực yêu, nay lại còn búi tóc cao xinh xắn, ái nữ nhà này lập tức trở thành tâm điểm chú ý, chiếm trọn spotlight của bố mẹ. Chưa hết, bé Minnie lại còn phối hợp với bố tự sướng cực chuyên tâm hệt mẫu nhí.

Gia đình Mạc Văn Khoa lên đồ tông xuyệt tông cực xịn, con gái bám bố đến tận chỗ làm, còn tạo dáng chuyên nghiệp hệt mẫu nhí

Dễ thấy, suốt 8 năm bên nhau, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn luôn song hành bên nhau, cùng sẻ chia mọi buồn vui trong cuộc sống. Vừa qua, cặp đôi cũng đã tổ chức lễ cưới hoành tráng, đánh dấu một cột mốc cho cuộc hôn nhân viên mãn trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Công chúa nhà Mạc Văn Khoa càng lớn càng lộ rõ vẻ đáng yêu, tinh nghịch, cưng hết phần thiên hạ

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)