SAO » Chuyện làng sao

Gia đình 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mắc COVID-19, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ ba, 25/01/2022 09:42

Dingdong Dantes, ông xã của Marian Rivera tiết lộ gia đình anh nhiễm virus corona và phải tiến hành tự cách ly, điều trị bệnh.

Vừa qua, Dingdong có đăng tải một video chia sẻ thông tin anh và gia đình có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ông xã của Marian Rivera tiết lộ một tuần trước họ đột nhiên sốt và có dấu hiệu của việc nhiễm bệnh. Cũng vì thế mà họ quyết định tự xét nghiệm.

Dingdong thông báo gia đình anh nhiễm COVID-19.

Dingdong nhấn mạnh anh không biết gia đình mình nhiễm virus ở đâu và như thế nào nhưng họ cảm thấy biết ơn vì chỉ bị những triệu chứng nhẹ. Sau khi phát hiện ra bệnh, cả nhà Marian đã tiến hành tự cách ly ngay lập tức. Họ uống thuốc, vitamin và sử dụng thức ăn đã được mẹ Dingdong chuẩn bị sẵn.

Sau khi xét nghiệm dương tính, Marian cùng chồng và hai con đã tiến hành tự cách ly và điều trị bệnh.

Ông xã "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cám ơn tất cả gia đình và bạn bè đã giúp đỡ họ đồng thời cũng gửi lời cám ơn cơ quan chức năng đã cung cấp cho họ gói chăm sóc dành cho bệnh nhân COVID-19. Dingdong cho biết các thành viên trong nhà đang phục hồi sau quá trình cách ly và điều trị. Anh nói: "Chúng tôi cám ơn. Gia đình tôi hy vọng và cầu nguyện cho sự an toàn, bình phục của mọi người".

Gia đình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đang trong quá trình phục hồi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới