SAO » Chuyện làng sao

Gia đình nam diễn viên rơi từ tầng 62 tử vong được đền bù hơn 200 triệu đồng

Thứ hai, 18/12/2017 16:13

Số tiền này được gia đình sử dụng để lo tang lễ cho nam diễn viên trẻ quá cố.

Thông tin nam diễn viên trẻ Ngô Vịnh Ninh rơi từ tầng 62 xuống đất tử vong do thực hiện cảnh quay mạo hiểm đã khiến nhiều người xót xa. Trước khi qua đời, Ngô Vịnh Ninh hứa hẹn với bố dượng nếu video lần này nổi tiếng anh sẽ kiếm được số tiền lớn để chữa bệnh cho mẹ và lo việc kết hôn. Thế nhưng, tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Gia đình nam diễn viên tử vong do rơi từ tầng 62 được đền bù hơn 200 triệu đồng

Theo truyền thông, để có thể lên tới vị trí thực hiện pha thử thách đánh đổi mạng sống, Ngô Vịnh Ninh phải đi qua cửa kho của toà nhà. Đến nay làm cách nào chàng thanh niên trẻ có thể đi qua được cánh cửa đó vẫn là một bí ẩn.

Tuy nhiên do không kiểm soát an ninh kỹ càng dẫn đễn việc Ngô Vịnh Ninh lẻn được ra tầng 62 và tử vong nên toà nhà nơi nam diễn viên chết cũng chịu một phần trách nhiệm. Sau khi thương lượng, toà nhà chấp nhận đền bù cho gia đình Ngô Vịnh Ninh 70.000 tệ (tương đương hơn 200 triệu đồng).

200 triệu chỉ bằng hơn nửa số tiền mà Ngô Vịnh Ninh khoe rằng video khiến anh bỏ mạng có thể kiếm được. Và sau khi gia đình lo tang lễ cho nam diễn viên, số tiền đền bù đó chẳng còn bao nhiêu mà mất mát thì lại quá lớn.

Những pha mạo hiểm Ngô Vịnh Ninh từng thực hiện trước khi qua đời

Bố dượng của Ngô Vịnh Ninh chia sẻ, gia đình phải đưa mẹ của anh vào viện không cho tham dự tang lễ vì sợ bà không chịu nổi cơn xúc động. Đến tận bây giờ, người nhà vẫn giấu giếm không cho bà biết nơi chôn cất con trai vì sợ hàng ngày bà chạy đến nghĩa trang khóc lóc không ngừng.

Clip nam diễn viên Trung Quốc tai nạn ngã từ tầng 62

>> Nam diễn viên chết vì ngã từ tầng 62: Mẹ bị tâm thần sau khi mất con

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới