SAO » Chuyện làng sao

Gia đình nạn nhân chỉ trích công ty quản lý Dae Sung

Thứ tư, 13/07/2011 10:24

Gia đình nạn nhân đã chết trong tai nạn của thành viên Big Bang không đồng ý với số tiền đền bù mà YG Entertainment đưa ra.

Ngày 24/6, cảnh sát đã chính thức xác nhận Dae Sung là người gây ra cái chết cho Hyun - một thanh niên 30 tuổi, bị say rượu ngã trên đường cao tốc ở Seoul - trong vụ tai nạn lúc 1 giờ 30 sáng ngày 31/5.

Đã hơn nửa tháng trôi qua kể từ kết luận cuối cùng của cảnh sát nhưng đến thời điểm này, hai bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng để giải quyết hậu quả.

"Giống như Hyun đang bị giết chết lần thứ 2 vậy. Tôi chỉ biết khóc thương cho thằng bé" - ông A, người thân của Hyun, mở đầu câu chuyện.

Ông A cho biết đến hiện tại, YG Entertainment - công ty quản lý Big Bang - mới có 2 lần liên lạc với gia đình nạn nhân.

"Ban đầu họ nói rằng sẽ làm mọi việc có thể. Họ nói chúng tôi hãy tin tưởng họ, họ sẽ lo mọi chi phí hậu sự và đưa chúng tôi một khoản tiền bồi thường. Vì họ là YG nổi tiếng nên chúng tôi đã tin. Nhưng bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Tôi cảm giác như gia đình chúng tôi đang bị lờ đi" - ông A chia sẻ.

Hiện tại, hai bên đang tranh cãi với nhau ở 3 vấn đề trong đó, quan trọng nhất là số tiền đền bù.

"Thế nào là khoản tiền đền bù? Đó phải là số tiền tương xứng với cái chết của một con người. Số tiền mà YG đề nghị, chúng tôi không thể chấp nhận. Số tiền đó khiến cho cái chết của Hyun trở nên đáng tiếc. Con số đó là không đủ" - ông A bức xúc.

Vụ tai nạn của Dae Sung vẫn chưa thể khép lại

Vấn đề thứ 2 nằm ở sự thay đổi thái độ của YG. Chia sẻ trong nước mắt, ông A tiếp tục: "Tiền không phải là điều quan trọng. Nếu Hyun có thể sống sót trở về thì chẳng có gì đáng quan tâm nữa. Thứ chúng tôi muốn là một trái tim chân tình. Những gì mà YG Entertainment làm chỉ là liên lạc với chúng tôi với thái độ phiến diện cùng số tiền họ sẵn sàng trả, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy bẽ bàng. Chúng tôi không chắc là họ có muốn giải quyết ổn thỏa chuyện này hay không. Đây không phải là một cuộc giao dịch. Chúng tôi không thể chấp nhận cái cách họ đưa ra một con số và nói rằng chúng tôi hãy liên lạc với họ khi đồng ý. Chúng tôi thật không hiểu họ đang nghĩ gì".

Gia đình Hyun cũng khẳng định không riêng gì Hyun quá cố mà ngay cả Dae Sung, YG Entertainment cũng không quan tâm.

"YG nói với chúng tôi rằng họ không có gì để mất. Ngay cả khi không có Dae Sung, Big Bang vẫn hoạt động tốt. Ngoài ra, họ cũng không có gì phải vội, bởi lẽ Dae Sung cũng cần thời gian mới có thể trở lại. Nếu họ đối xử với Dae Sung như thế thì với Hyun nhà tôi, họ cảm thấy gì cơ chứ. Tôi không thể tìm ra điều gì để có thể tôn trọng họ" - ông A chỉ trích.

Trong khi đó, trái với thái độ gay gắt của gia đình nạn nhân, đại diện YG Entertainment lại khẳng định không có mâu thuẫn nào: "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để dàn xếp vụ việc. Không có sự khác biệt quan điểm nào. Lúc này, chúng tôi chỉ đang trong giai đoạn cân bằng ý kiến của cả hai bên".

Kể từ sau tai nạn, Dae Sung tạm ngưng tất cả các hoạt động. Ngày 9/7, Big Bang đã biểu diễn trong chương trình The K show mà không có sự tham gia của Dae Sung. Thậm chí, chàng ca sĩ có nụ cười rạng rỡ cũng bị cắt khỏi hình ảnh quảng cáo của Big Bang.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới