SAO » Chuyện làng sao

Gia đình NTK Đức Hùng diện đồ đồng điệu, được khen đẹp đều, nhan sắc 2 ái nữ ngày càng hot

Thứ tư, 05/04/2023 13:46

Hai con gái của vợ chồng NTK Đức Hùng hiện tại đều đã cao lớn, trưởng thành và sở hữu dung mạo xinh đẹp, nổi bật.

Trong showbiz Việt, tên tuổi của NTK Đức Hùng không còn xa lạ. Anh đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang suốt mấy chục năm qua, ghi dấu ấn với dòng trang phục áo dài. Ngoài vai trò là nhà thiết kế, Đức Hùng còn làm giám khảo truyền hình và xuất hiện ở nhiều gameshow, đóng phim. Những vai diễn giúp anh ghi được dấu ấn với khán giả là Phú "trọi" trong "Người phán xử", tay giang hồ cộm cán trong "Mê cung", "Hồ sơ cá sấu"... Phim truyền hình gần nhất anh góp mặt là "Dưới bóng cây hạnh phúc", ngoài ra nam NTK còn không ít lần xuất hiện trên sân khấu Táo Quân.

Về đời tư, NTK Đức Hùng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Hai ái nữ nhà Đức Hùng đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật. Cả hai con gái của NTK Đức Hùng đều không thích "nổi tiếng" nên rất hiếm khi anh chia sẻ về con với báo giới.

Vợ chồng nam NTK Đức Hùng diện đồ đồng điệu cứ như đi chụp ảnh cưới lại

Cả gia đình diện đồ "tông xuyệt tông", được khen đẹp đều

Nhan sắc cùng chiều cao nổi bật của hai ái nữ ngày càng hot

Mới đây, nam NTK nổi tiếng hé lộ loạt ảnh cả gia đình đi nghỉ mát ở biển. Tại đây, 4 thành viên trong gia đình Đức Hùng diện trang phục đồng điệu, "tông xuyệt tông" chụp ảnh cùng nhau, cả gia đình được nhận xét đẹp đều. Trong đó, nhan sắc cùng chiều cao nổi bật của 2 ái nữ nhà nam nghệ sĩ chiếm sóng hơn cả. Được biết, 2 con gái của NTK Đức Hùng đều đã trưởng thành, sở hữu dung mạo khả ái, cả hai được nhận xét sở hữu vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Trong đó, cô chị đầu đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thời trang, cô em thứ hai vẫn đang đi học.

Với gam đen, cả gia đình nam NTK thực sự sang trọng và quyền quý

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới