SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Ốc Thanh Vân diện đồ tông xuyệt tông, ghi lại loạt khoảnh khắc đẹp ngất ngây tại Đà Lạt

Thứ ba, 11/01/2022 10:02

Những hình ảnh vô cùng ấn tượng của gia đình Ốc Thanh Vân đang được dân tình liên tục thả tim.

Ngoài việc được biết đến với vai trò một diễn viên - MC đa tài hiếm có khó tìm của showbiz Việt, Ốc Thanh Vân còn gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được khán giả yêu mến nhiều hơn khi có một mối tình dài gần 2 thập kỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ với người chồng Trí Rùa và hạ sinh 3 thiên thần cực đáng yêu.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh du lịch cùng gia đình mình ở Đà Lạt. Có thể thấy, khi diện đồ tông xuyệt tông với màu áo xanh trắng đồng điệu, hài hòa với cả màu xe và khung cảnh cực lãng mạn xung quanh, cả gia đình Ốc Thanh Vân khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi vì đã lưu giữ được những bức ảnh đẹp ngất ngây. Đặc biệt, những nhóc tì nhà nữ MC cũng được chú ý không kém vì vẻ ngoài lớn phổng phao. Đứng trước ống kính nhưng cả 3 đều thể hiện một cách cực kì tự tin làm không ít người bất ngờ.

Gia đình Ốc Thanh Vân cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đà Lạt

Cô cũng đính kèm dòng chia sẻ ngọt ngào và ẩn ý dụ dỗ Trí Rùa: "Nhà mình trước nhà mình ở Đà Lạt. Mình yêu sự dễ chịu này và luôn cần nó. Mình ở đây tưởng nhà mình không đó, không có cảm giác là đang ở nhà người ta luôn, lạ lùng. Trí Rùa ơi Trí Rùa ơi, anh hiểu ý em mà". Loạt khoảnh khắc đầy hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân liền gây chú ý. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành nhiều lời chúc cho tổ ấm vô cùng xịn xò của nữ MC.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới