SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Ốc Thanh Vân du lịch Malaysia, Singapore để mừng sinh nhật con trai

Thứ hai, 13/06/2016 12:30

Gia đình Ốc Thanh Vân đã có chuyến du lịch thú vị ở Malaysia, Singapore để mừng sinh nhật con trai Coca. Những khoảnh khắc đáng yêu được Ốc Thanh Vân chụp lại.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh chuyến di lịch ở Malaysia, Singapore của gia đình. Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Cách đây 2 năm, mừng sinh nhật Coca 3 tuổi, cả nhà mình đi chơi Universal. Khi đó Coca 3 tuổi, Cola 14 tháng và Cacao nằm trong bụng mà mẹ không biết, mẹ đi như ngựa và còn chơi tàu lượn siêu tốc nữa chứ!

Lần này, sinh nhật Coca 5 tuổi, cả nhà mình quay lại nơi đây. Giờ Coca 5 tuổi, Cola 3 tuổi 2 tháng và em Cacao 16 tháng. 2 năm trôi qua thật nhanh nhưng cũng là quãng đường dài. Tối nay, 13/6/2016, ba mẹ làm sinh nhật nhỏ mừng con trai Coca bé bỏng đã lớn".

Gia đình Ốc Thanh Vân ở một địa điểm đẹp tại Malaysia

Trong mấy ngày vừa qua, gia đình Ốc Thanh Vân đã có chuyến thăm quan ở các thành phố của Malaysia. Sau đó, họ tiếp tục chuyến hành trình đến Singapore. Mặc dù có ba con nhỏ nhưng Ốc Thanh Vân không cảm thấy mệt mỏi trong việc chăm sóc các bé mà cô rất vui vẻ và hạnh phúc. Đây là những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ đặc biệt là trong ngày sinh nhật của con trai Coca.

Ốc Thanh Vân và gia đình đi chơi công viên giải trí Legoland

Gia đình nhà Ốc Thanh Vân và Trí Rùa ở Universal Studios tại Singapore.

Khoảnh khắc vui vẻ của Ốc Thanh Vân bên con trai click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới