SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Quỳnh Nga bị chửi vì con gái đóng 'tiểu tam' trong 'Về nhà đi con', Việt Anh lên tiếng bảo vệ

Thứ bảy, 20/07/2019 10:08

Diễn viên Quỳnh Nga hi vọng khán giả ghét nhân vật Nhã trong "Về nhà đi con" nhưng đừng chửi mắng gia đình của cô. Việt Anh và Lã Thanh Huyền cũng bảo vệ Quỳnh Nga.

Gần đây, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi đóng vai Nhã người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng của Vũ và Thư trong phim "Về nhà đi con". Nhiều người bức xúc gọi Nhã là tiểu tam, hồ ly, kẻ thứ ba. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả nhận xét Quỳnh Nga diễn xuất nhạt, chưa hấp dẫn.

Quỳnh Nga bị dân mạng ghét khi đóng tiểu tam trong phim "Về nhà đi con".

Ở tập 69, khán giả vô cùng bức xúc khi Nhã cố tình đòi Vũ đút cho ăn và bị ông Sơn (bố của Thư) phát hiện. Nhiều người vì quá giận nên không phân biệt rõ giữa nhân vật Nhã và Quỳnh Nga nên buông lời xúc phạm gia đình nữ diễn viên.

Sau khi đọc những lời chửi mắng gia đình mình, Quỳnh Nga lên tiếng: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được ib những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

"Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình", Quỳnh Nga nhắn gửi thêm.

Quỳnh Nga cho rằng khán giả có thể ghét Nhã, ghét cô nhưng đừng lôi gia đình nữ diễn viên ra chửi.

Ngay sau đó, diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng bức xúc thay cho Quỳnh Nga: "Là 1 đồng nghiệp, 1 người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng cách 1 số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác 1 cách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sỹ cũng chỉ là 1 con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

Việt Anh lên tiếng bảo vệ Quỳnh Nga

Lã Thanh Huyền động viên người em: "Đứa em 12 năm quay lại nghề, rất nhiệt huyết và hết mình với vai diễn, chọn một vai nhạy cảm để trở lại là một cố gắng rất lớn với em, khán giả xem phim, yêu phim, sống cùng phim nhưng hãy phân định rõ nhân vật và người diễn viên ngoài đời".

Lã Thanh Huyền, Đào Hoàng Yến, Vân Hugo động viên Quỳnh Nga.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới