SAO » Chuyện làng sao

Gia đình sao Việt tưng bừng đón Noel

Thứ ba, 24/12/2013 11:53

Subeo dễ thương được mẹ Hà cho ra Hà Nội đón Noel sớm, Bằng Kiều đưa ba con đi chơi…

Subeo dễ thương được mẹ Hồ Ngọc Hà đưa ra Thủ đô Hà Nội đón Noel sớm trong giá lạnh cậu bé tỏ ra vô cùng thích thú.

Hải Anh - nam diễn viên đầu trọc chuyên vào vai "đầu gấu" trên phim hóa thân thành ông già Noel xì tin, cười híp mắt khoe khoảnh khắc đón Giáng Sinh ngọt ngào bên vợ và con trai cưng hơn 3 tuổi.

Với gia đình của cựu người mẫu Thúy Hạnh năm nào cũng chụp một bộ hình kỷ niệm dịp Giáng sinh. Năm nay, Noel hai vợ chồng phải đi công tác nên mọi việc sẽ được làm sớm hơn 1 ngày.

Bé Bảo Tiên đi du lịch cùng ba mẹ là hai nghệ sĩ nổi tiếng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Ngọc Quyên đón Giáng sinh ở Mỹ bên người thân.

Thanh Thúy gửi lời chúc mừng ông xã Đức Thịnh và con trai cưng.

Năm nay, căn nhà của mẹ con Kim Hiền đã ấm áp hơn khi có sự hiện diện của người đàn ông cao lớn mà Sonic vẫn quen gọi là "chú Andy".

Phạm Quỳnh Anh: "Sorry vì Noel này không có X'mas tree, không kịp thời gian trang trí nhà cửa thật lộng lẫy như plan lúc đầu. Sorry... Merry X'mas con gái. Love you".

Dù Mai Thu Huyền và chồng luôn bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nhân dịp Giáng sinh cả gia đình "cô Trúc" vẫn dành thời gian bên nhau.

Hoa khôi Thu Hương hạnh phúc bên các con và phu quân, cô viết: "Chúc cả nhà một Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé. Yêu cả nhà".

Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ 54 tuổi Hồng Tơ đã tìm được bến bờ bình yên bên bà xã 31 tuổi và có thêm bé gái đáng yêu.

Bốn bố con Bằng Kiều mặc áo xanh ton-sur-ton chụp ảnh với ông già Noel, nam ca sĩ bế con trai út đang mếu máo: "Em giống anh Beckam hồi bé lắm, sợ ông già Noel".

Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh đầm ấm của gia đình anh và Thu Phương trong dịp lễ Giáng sinh.

Theo Baodatviet.vn