SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Song Joong Ki hí hửng vì đón được nàng dâu 'huyền thoại' như Song Hye Kyo

Thứ bảy, 04/11/2017 08:20

Anh trai của Song Joong Ki rất hạnh phúc khi chia sẻ những dòng suy nghĩ của mình về cô em dâu Song Hye Kyo.

Mới đây, anh trai của Song Joong Ki có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của vợ mình – người được cho là sở hữu diện mạo rất giống với Song Hye Kyo. Kèm theo đó, anh còn có những dòng chia sẻ về cô em dâu mới Hye Kyo: “Cách đây lâu rồi vợ tôi từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở Mokpo. Tên tuổi của Song Hye Kyo quả thực là một “huyền thoại” với chúng tôi. Còn giờ đây, chào mừng em đến với gia đình”.

Anh trai Song Joong Ki đăng ảnh vợ mình – người được cho là sở hữu diện mạo rất giống Song Hye Kyo kèm theo dòng chia sẻ vô cùng tự hào về cô em dâu Hye Kyo.

Trước đó, anh trai nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã bấm nút “follow” tài khoản Instagram của Song Hye Kyo. Điều này cho thấy các thành viên trong gia đình Song Joong Ki rất tự hào và yêu mến Song Hye Kyo.

Bố đẻ của Song Joong Ki cũng rất yêu thương và tự hào vì có được một nàng dâu như Song Hye Kyo.

Bố đẻ của Song Joong Ki cũng dành cho cô con dâu những lời tâm sự rất đỗi chân thành như thế này: “Giờ đây Song Hye đã trở thành dâu con trong nhà chúng tôi, cả nhà nhất định sẽ yêu thương con bé. Chào đón con đến với gia đình chúng ta. Mọi người sẽ luôn yêu thương con như con cái ruột thịt của mình”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang đi tuần trăng mật ở châu Âu.

Hiện tại Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang tận hưởng kỳ trăng mật ở châu Âu. Điểm đến đầu tiên của họ là Tây Ban Nha. Trong lúc đi nghỉ, Hye Kyo vẫn không quên gửi lời cám ơn tới mọi người vì đã quan tâm tới đám cưới và hạnh phúc của cô: “Cảm ơn sự thấu hiểu chân thành và sự quan tâm, cũng như những lời cầu chúc tốt đẹp dành cho chúng tôi, từ chính trái tim yêu thương”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)