SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đoàn tụ

Thứ bảy, 05/05/2012 18:32

Người hâm mộ bất ngờ được thấy hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng Hong Kong sau 10 tháng ly hôn.

Tháng 5 năm ngoái, làng giải trí Hoa ngữ ngỡ ngàng chứng kiến cuộc chiến ly hôn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Ngỡ ngàng vì Phong - Chi vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz, vì họ đã cùng nhau bước qua quá nhiều sóng gió và có 2 quý tử xinh đẹp, đáng yêu. Giữa cơn bão scandal ảnh sex của Trần Quán Hy hồi đầu năm 2008 - thời điểm mà ai cũng nghĩ rằng cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ không thể chịu đựng được thì họ vẫn bên nhau. Nhưng đến lúc người hâm mộ thấy họ tay trong tay, "khóa môi" tình cảm thì chưa đầy 1 tháng sau, Phong - Chi lại đường ai nấy đi.

Thế nhưng hôm qua, 4/5, fan đã được thấy hình ảnh 4 người của gia đình này bên nhau, hạnh phúc. Theo báo giới Trung Quốc, Tạ Đình Phong đã sang nhà vợ cũ để cùng đưa 2 con - Lucas và Quintus - tới trường để xem Lucas biểu diễn văn nghệ. Cười đùa và nghịch ngợm suốt chuyến đi, cậu cả nhà Phong - Chi có vẻ rất hào hứng và thích thú khi được cả bố lẫn mẹ và em trai đi cổ vũ.

Hình ảnh này đã khiến không ít người nhen nhóm hy vọng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ tái hợp. Đây cũng là thông tin đã rộ lên từ vài tháng nay. Nhất là khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chuyển đến sống ở 2 chung cư đối diện nhau. Chàng tài tử Hong Kong cũng thường xuyên bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ. Trong khi đó, người ta cũng thấy Trương Bá Chi thay đổi nhiều hơn, không hút thuốc, uống rượu, chăm chỉ đi chợ vào bếp. Tuy vậy, việc cặp đôi này có thực sự trở lại với nhau hay không, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi câu trả lời của thời gian. Tháng 6 năm ngoái, dù khẳng định vẫn còn yêu và nhớ nhau nhưng Phong - Chi vẫn kiên quyết chấm dứt 6 năm chung sống.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ngày 4/5.

Tạ Đình Phong và 2 cậu con trai đáng yêu.

zing