SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Tân Hoa hậu 100 người cùng tới chung kết cổ vũ, bố và chị gái Đỗ Thị Hà tiết lộ điều bất ngờ

Thứ bảy, 21/11/2020 07:29

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà chắc hẳn không thể hạnh phúc hơn khi được cả đại gia đình đi hàng ngàn km tới cổ vũ.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại vào tối 20/11 với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đến từ Thanh Hoá - Đỗ Thị Hà. Sinh năm 2001, đang là sinh viên năm 2 ngành Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Đỗ Thị Hà được đánh giá hội tụ đủ nhan sắc, trí thức để giành chiếc vương miện cao quý.

Ngay trong đêm đăng quang, đại gia đình Đỗ Thị Hà còn chứng minh sự tự hào dành cho cô khi 100 người lớn nhỏ sẵn lòng vượt hàng ngàn km để có mặt tại hàng ghế khán giả cổ vũ tinh thần, chuẩn bị sẵn băng rôn với nội dung: “Tự hào hương sắc xứ Thanh. Đỗ Thị Hà: SBD 245”. Ngay sau đêm chung kết, đại gia đình 100 người của Tân Hoa hậu cũng mau chóng lên sân khấu để chụp hình kỷ niệm. Nhìn hình ảnh 100 người đứng kín sân khấu mới thấy, Đỗ Thị Hà được gia đình yêu thương đến nhường nào. Không chỉ vậy, đây còn là màn cổ vũ đông nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, xứng đáng là niềm tự hào của xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà đăng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Chị gái của Đỗ Thị Hà cho biết, gia đình không hỗ trợ kinh tế cho em gái vì cả nhà không biết chuyện nàng hậu đi thi. Cô cho biết, em gái là người chăm ngoan, chịu khó học hỏi và hay giúp đỡ mọi người xung quanh.

Đại gia đình cả trăm người của nàng hậu đã đến cổ vũ cô

Riêng bố của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khá xúc động, ông chia sẻ: "Hà thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cháu. Hà lén đi thi, đến khi vào bán kết, báo đăng tôi mới biết. Tính Hà làm gì có kết quả mới thông báo. Có lẽ mới thi chỉ thử sức thôi, nhưng thấy môi trường hấp dẫn quá nên nâng tầm dần. Cả nhà ai cũng trông, cả gia đình, dòng họ ai cũng trông. Lan toả trong cả nước nên mọi người ai cũng trông.

Từ nhỏ Hà không chăm chút nhan sắc nhưng đến cấp 3, Hà hơi hơi thích trang điểm 1 chút, vuốt tóc chải chuốt 1 chút. Hà học rất giỏi, từ lớp 1 đến lớp 12 đều giỏi".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới