SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh đi du lịch trong mùa hè, cậu út chiếm spotlight vì ngoại hình chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ năm, 13/07/2023 21:03

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy được nhiều người ngưỡng mộ.

Vào năm 2008, Đức Thịnh quyết định về chung một nhà với Thanh Thúy sau 3 năm yêu nhau. Cho đến năm 2009, họ hạ sinh con trai đầu lòng và gọi "hoàng tử bé" với cái tên Cà Phê. Đầu năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón con thứ hai là cu Tết. Hơn một thập kỷ bên nhau, vợ chồng diễn viên trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua. Bên cạnh đó, hai cậu con trai cũng là nguồn động lực to lớn giúp cặp đôi thêm gắn kết.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã hé lộ loạt ảnh đi du lịch trong mùa hè của gia đình. Có thể thấy, cả gia đình đã có chuyến đi vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Đáng chú ý, cả gia đình cũng cùng nhau diện đồ tông xoẹt tông cực kì dễ thương và đáng yêu. Tuy nhiên, cậu út nhà này đã chiếm trọn spotlight. Giờ đây, nhóc tì đang ngày càng lớn phổng phao và sở hữu những nét đẹp chuẩn soái ca nhí khiến bao người mê mẩn.

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh đã có chuyến du lịch vui vẻ

Cậu út chiếm spotlight vì quá dễ thương

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều người ghen tị

Bên cạnh đó, Thanh Thúy cũng đính kèm chia sẻ: "Mẹ Thuý cho con đi chơi biển nhiều rồi, nhưng đây là lần con thấy thích nhất á cô chú! Con được lướt sóng trên biển nè. Tuy sợ nhưng con thích lắm cứ muốn chơi mãi thôi. Con được ngắm cảnh từ trên cao thiệt cao nè. Mà sướng nhất là con chơi nhiều quá nên mệt, bắt mẹ cõng con trên lưng suốt, con thương mẹ lắm. Cả nhà con còn cùng nhau tung hoành giữa làn nước mát lạnh tại công viên nước, con cười nhiều lắm cô chú ạ!"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới