SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Thiện Nhân (Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014) lo lắng tột độ khi con gái bị người lạ rủ ra ngoài sống nhiều ngày qua, động thái của học trò Cẩm Ly lại đối lập?

Thứ sáu, 15/07/2022 20:31

Mọi thông tin về Thiện Nhân đang được quan tâm hơn cả khi gia đình cô chia sẻ dòng trạng thái đầy lo lắng.

Nhiều năm nay, Thiện Nhân được đông đảo khán giả biết đến là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai. Kể từ thời điểm đăng quang và đạt được ngôi vị cao nhất ở cuộc thi, cô bé đã chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Bên cạnh đó, cô cũng được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly giúp đỡ, thực hiện một số MV trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Dù đã không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Thiện Nhân đến nay vẫn luôn được quan tâm.

Mới đây, trên Fanpage của Thiện Nhân, gia đình cô bất ngờ đăng tải một bài viết dài mong muốn liên lạc được với nữ ca sĩ. Theo phía gia đình cho biết, Thiện Nhân bất ngờ bị một người lạ rủ sống chung. Vì phía gia đình bất cẩn nên đã không cảnh giác và cho phép Thiện Nhân đi với người này. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, lại không có ai liên lạc được với nữ ca sĩ. Người có tên Ngân Trác cũng yêu cầu gia đình chỉ có thể liên lạc với Thiện Nhân trong một tuần.

Gia đình Thiện Nhân đã đăng tải bài viết cầu cứu cộng đồng mạng

Gia đình nữ ca sĩ cho biết không thể liên lạc với cô

Giờ đây, cả gia đình đang vô cùng lo lắng về tình hình của Thiện Nhân. Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, khán giả cũng chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng liên tục đồn đoán và đưa ra lý do dẫn đến cơ sự. Có người cho rằng cô đang bị bỏ bùa. Một số khác lại đặt nghi vấn cô bị gia đình ngăn cấm chuyện yêu đồng giới nên phải trốn đi. Được biết thêm, trong khoảng thời gian gần đây, Thiện Nhân cũng liên tục đăng tải những hình ảnh như đang ngầm công khai chuyện yêu đương đồng giới.

Ở thời điểm hiện tại, PV vẫn chưa thể liên lạc với gia đình của cô theo số điện thoại được đính kèm trong status. Chúng tôi vẫn tiếp tục tìm hiểu thực hư sự việc để cập nhật đến công chúng. Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Thiện Nhân lại vừa đăng story tay trong tay cùng người tên "Ngân Trác" dạo phố cực vui vẻ.

Thiện Nhân vướng nghi vấn yêu đương đồng giới cùng Ngân Trác

Hình ảnh mới nhất từ phía của Thiện Nhân được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài phút.

Thiện Nhân từng đăng quang và trở thành Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí

Mọi thông tin về Thiện Nhân đang được quan tâm hơn bao giờ hết

Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới