SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đi du lịch Đà Nẵng

Thứ hai, 26/10/2015 21:55

Tim - Trương Quỳnh Anh được coi là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mới đây, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc khi đi du lịch ở Đà Nẵng.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Tim - Trương Quỳnh Anh đã hàn gắn và sống hạnh phúc bên nhau. Mới đây, nam ca sĩ Tim hào hứng chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi tại Đà Nẵng. Trong hình, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh rạng rỡ và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trước những cảnh đẹp nơi đây. Còn bé Sushi cười tít mắt khi ở bên bố mẹ. Thậm chí thiên thần này còn "tập võ" cùng với bố Tim. Hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ này khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đi du lịch Đà Nẵng

Mặc dù cả 2 đã “góp gạo thổi cơm chung” khá lâu và có 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trước đó trong chương trình "Chuyện đêm muộn", Tim cho biết, anh và Trương Quỳnh Anh đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng của nhau từ khi mới có bé Sushi. Mặc dù con trai cũng đã được vài tuổi rồi nhưng vợ chồng anh vẫn chưa tổ chức đám cưới vì cho rằng, bây giờ chuyện đó không thực sự quan trọng và chưa chọn được thời điểm thích hợp.

Nam ca sĩ này còn cho biết thêm: "Với tôi, quan trọng nhất là trách nhiệm và tình yêu thương đối với gia đình. Và giờ mọi chuyện bình thường, sau khi có em bé thì ván đã đóng thuyền và thuyền đã đi xa mất rồi. Nhưng may là con của hai chúng tôi rất ngoan nên ông bà ngoại bên Mỹ về cũng rất là thương, không có quấy. Nên bây giờ hai gia đình rất là thoải mái, có một điều là hai bên đều hỏi khi nào đám cưới thôi. Hiện giờ, tôi với Quỳnh Anh cũng đang tập trung vào công việc nên để từ từ. Cái đó thì cũng chưa nghĩ tới nhiều. Quan trọng nhất là tình cảm và trách nhiệm dành cho nhau".

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới