SAO » Chuyện làng sao

Gia đình tổ chức lễ an táng cố ca sĩ Vân Quang Long: Con gái lớn cầm tro cốt của bố, vợ hai Linh Lan không xuất hiện

Thứ tư, 20/01/2021 10:12

Tro cốt của cố ca sĩ Vân Quang Long được con gái lớn bé Trác Kỳ cầm nâng niu đem đến đặt vào mộ của bố. Điều đáng chú ý chính là không có sự xuất hiện của Linh Lan - vợ hai cựu thành viên nhóm nhạc 1088.

Vừa qua, ca sĩ Lương Gia Huy - bạn thân của Vân Quang Long cho hay tro cốt của cố nghệ sĩ đã được gia đình, người thân nhận cách đây vài ngày. Hiện, tro cốt được đặt tại một ngôi chùa. "Gia đình sẽ tổ chức lễ an táng cho Long vào ngày 20/1 tại quê nhà Đồng Tháp. Một số anh em, đồng nghiệp thân thiết với Long sẽ tới đưa tiễn Long lần cuối", anh cho biết.

Đến sáng nay (20/1), gia đình đã tổ chức lễ an táng ấm cúng cho Vân Quang Long tại Đồng Tháp với sự tham gia của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết. Đúng 8 giờ sáng buổi lễ được bắt đầu và thầy đến cúng trước khi đưa tro cốt anh đi đến đặt vào mộ. Điều đáng chú ý chính là vợ cũ Ái Vân cùng bố mẹ Vân Quang Long đã tổ chức lễ tang, nhưng không thấy sự xuất hiện của vợ hai nam ca sĩ cùng con gái út Helen.

Lễ an táng tại quê nhà được diễn ra vô cùng ấm cúng. Có vợ cũ Vân Quang Long cùng hai con Trác Kỳ và Trác Hy, nhưng không có sự có mặt của Linh Lan và con gái Helen.

Đôi mắt đượm buồn của mẹ nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Con trai cố ca sĩ cầm lư nhang, bé Trác Kỳ nâng niu tro cốt của bố và vợ cũ Ái Vân đeo tang cầm di ảnh của Vân Quang Long.

Đúng 9 giờ gia đình tiến hành di chuyển để phần mộ của Vân Quang Long để đặt tro cốt.

Theo thông tin riêng, ngày 24/1 các ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Lương Gia Huy, Châu Gia Kiệt, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức một đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ tại phòng trà Không tên ở TP.HCM nhằm gây quỹ cho các con của Vân Quang Long. Ca sĩ Lý Hải không tham gia được nhưng đã gửi tiền ủng hộ cho các đồng nghiệp. Đây là nghĩa cử của những anh em, bạn bè muốn hỗ trợ cho các bé được chăm lo sau khi cha đột ngột ra đi.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới