SAO » Chuyện làng sao

'Gia đình văn hóa' họp mặt cuối năm: Mai Phương Thúy, Minh Hằng chiếm spotlight

Thứ bảy, 03/02/2024 14:45

Hội bạn thân "Gia đình văn hóa" đã có buổi họp mặt cuối năm vô cùng vui vẻ.

Tối qua (2/2), trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh họp mặt cùng hội bạn thân gồm Đông Nhi, Minh Hằng, Mai Phương Thúy. Trước khi đón năm hết tết đến, nhóm bạn đình đám của showbiz Việt đã quây quần ăn uống chuyện trò vui vẻ. Trong ảnh, ai nấy đều ăn diện trang phục đơn giản, vui vẻ lưu lại những khoảnh khắc đầm ấm sau một năm bận rộn..

Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì đôi chân dài 1m18 của Mai Phương Thúy. Vóc dáng hậu giảm cân của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông cân đối sau thời gian bị lên cân. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi trước visual đỉnh của chóp từ Minh Hằng. Vượt cạn cách đây không lâu nhưng nữ diễn viên đã lấy lại phong độ, thậm chí nhan sắc còn thăng hạng hơn.

"Gia đình văn hóa" họp mặt cuối năm: Mai Phương Thúy, Minh Hằng chiếm spotlight.

Đây là hội bạn đình đám của showbiz Việt.

"Gia đình văn hóa" là hội bạn quy tụ nhiều cái tên đình đám của showbiz Việt gồm: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng và Mai Phương Thúy thì hội bạn này còn có thêm Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh... Mỗi người đã có chỗ đứng nhất định trong nghề nghiệp, người đã lập gia đình nhưng các thành viên vẫn giữ sự gắn kết và ủng hộ tinh thần cho nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới