SAO » Chuyện làng sao

Gia đình vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho con trai Nguyễn Hồng Nhung, tình hình bệnh tự kỉ của bé ở hiện tại ra sao?

Thứ ba, 08/03/2022 16:51

Con trai của Nguyễn Hồng Nhung hoạt bát và đáng yêu trong tiệc sinh nhật của mình.

Đúng ngày sinh nhật của Skyler - con trai của nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Nguyễn đã cùng các thành viên trong gia đình tổ chức bữa tiệc ấm cúng cho cậu bé. Các thành viên trong gia đình đều có mặt đông đủ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của chồng cũ Nguyễn Hồng Nhung và vợ hiện tại của anh. Cả hai vô cùng yêu thương bé Skyler và liên tục thể hiện những cử chỉ quan tâm thân mật với cậu bé.

Trizzie Nguyễn tiết lộ thêm về tình hình bệnh tự kỉ của cháu trai rằng: "Hôm qua thật bất ngờ và xúc động khi chứng kiến cháu mình hát được hết nguyên bài Happy birthday một mình nó. Bài hát này đứa bé 2 tuổi bình thường có thể hát làu làu nhưng đối với cháu mình nó là một quá trình không hề đơn giản. Hôm trước tình cờ xem được bộ phim series tên Atypical trên Netflix nói về một chàng trai teenager mắc chứng bệnh autism nhưng vẫn có bạn gái, vẫn đi làm và học lên đại học. Chỉ mong sao cháu mình đến tuổi 17 cũng sẽ được như cậu con trai trong phim vậy và đây là những gì cô muốn chúc cho cháu Skyler từ đáy tim, không mong gì hơn".

Cả gia đình của Trizzie Nguyễn mừng sinh nhật con trai Nguyễn Hồng Nhung

Chồng cũ của Nguyễn Hồng Nhung bên con trai Skyler

Sau khi bố mẹ ly hôn, bé Skyler sống với mẹ và bà ngoại. Với sự kiên trì và sát cánh bên con của Nguyễn Hồng Nhung, bé Skyler đã từng bước hòa hợp với môi trường sống và hiện tại cũng có nhiều bạn bè hơn. Cậu bé bắt đầu nói nhiều hơn, biết chia sẻ cảm xúc nhiều hơn. Đặc biệt, sau khi em gái Sukem chào đời, Skyler có thêm một người bạn để vui đùa cùng nhau. Nguyễn Hồng Nhung cho biết, cô hạnh phúc vì con trai đã hoạt bát hơn và chịu tiếp xúc với người lạ và hòa nhập cuộc sống.

Con trai của Nguyễn Hồng Nhung đã hoạt bát và hòa nhập hơn xưa. Cậu bé có niềm đam mê với âm nhạc.

Nhân ngày sinh nhật của con, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc đến quý tử rằng: "Quãng đường 10 năm để mẹ con mình bên nhau là không phải dễ dàng như mọi người, nhưng với mẹ mỗi ngày mỗi giây mỗi phút đều là những suy tư về con trai của mẹ, làm cho mẹ mạnh mẽ hơn nghị lực hơn nếu có ai đó hỏi vì sao mẹ vượt qua được tất cả những khó khăn gian nan thì đó chính là vì con và em gái Sukem của con đấy Skyler của mẹ ạ. Cho đến giờ phút này ngồi đây viết những dòng chữ này cũng vẫn là ước mong sau này khi con trai của mẹ có đủ lớn khôn để một lúc nào đó sẽ đọc hết tất cả những tâm tư này trong trái tim của mẹ. Mẹ cũng vẫn chỉ là một người mẹ bình thường như bao người mẹ khác trong ngày birthday của con cái mình mong thấy con mình khỏe mạnh bình an và khôn lớn mỗi ngày mỗi tháng mỗi năm. Con thì cứ hồn nhiên vô tư như một thiên thần. Vẫn là câu nói ấy thỏa thuận ấy giữa chúng ta con trai nhỉ? Chúng ta sẽ chẳng bao giờ buông tay trước mọi thứ. Mẹ luôn ở đây và mọi người luôn bên con Skyler nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới