SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Vũ Thu Phương rạng rỡ đi lễ chùa

Thứ hai, 13/04/2015 14:10

Gia đình Vũ Thu Phương vừa có một chuyến lên chùa lễ Phật. Những hình ảnh của gia đình Vũ Thu Phương trong chuyến đi vừa chia sẻ trên facebook nhận được nhiều sự chú ý.

Gia đình Vũ Thu Phương vừa có một chuyến lên chùa, thành tâm lễ Phật. Những hình ảnh rạng rỡ, ấm áp và hạnh phúc của gia đình Vũ Thu Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vũ Thu Phương rạng rỡ bên con gái

Xuất hiện rạng rỡ với nụ cười tươi tắn, gia đình Vũ Thu Phương trông vô cùng tràn đầy năng lượng. Vũ Thu Phương và con gái - bé Anna còn gây chú ý với thời trang 'ton sur ton' màu hồng rất ngọt ngào và nữ tính của mình. Những khoảnh khắc dễ thương, hạnh phúc của vợ chồng Vũ Thu Phương và con gái làm nhiều người thích thú.

Những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc của gia đình Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương là một trong những chân dài được đánh giá cao trong làng mẫu Việt. Sau khi yên bề gia thất bên doanh nhân gốc Campuchia, cô lui về chăm sóc gia đình khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng không vì thế mà cái tên Vũ Thu Phương bị khán giả quên lãng, những hình ảnh của gia đình Vũ Thu Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hạnh phúc của gia đình Vũ Thu Phương là niềm ao ước của tất cả mọi người.

Gia đình Vũ Thu Phương rạng rỡ lên chùa lễ Phật

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)