SAO » Chuyện làng sao

Giá làm đại diện thương hiệu trên trời hàng trăm tỷ của sao

Thứ sáu, 30/05/2014 16:59

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong một vài sự kiện đại diện thương hiệu và đóng vài giây quảng cáo cũng có thể mang lại cho các sao hàng chục tỷ đồng.

Lee Min Ho dễ dàng một lúc kiếm được 13 hợp đồng quảng cáo, mà  giá lên tới 100 triệu Đô la Hồng Kông (270 tỷ đồng).

Chương Tử Di làm đại diện quảng cáo cho hãng đồng hồ với mức 15 triệu Nhân dân tệ 2 năm (51 tỷ)

Phạm Băng Băng quảng cáo mỹ phẩm với mức 8 triệu NDT 2 năm (27 tỷ đồng)

Ngày 20.5, Kim So Hyun có mặt tại Ôn Châu Trung Quốc làm đại diện thương hiệu cho một hãng giầy, theo điều tra mang lại cho anh 10 triệu NDT 1 năm (34 tỷ). Kim Soo Hyun chỉ trong 60 ngày tại Trung Quốc đã có được 16 hợp đồng, gồm ô tô, thực phẩm, sản phẩm điện tử… mang lại cho anh ta 110 triệu NDT (376 tỷ đồng), gấp 3 lần tại Hàn Quốc.

Châu Kiệt Luân làm đại diện nhãn hàng trà sữa với giá 13 triệu NDT 2 năm (44 tỷ)

Lâm Chí Linh làm đại diện cho hãng dầu gội đầu với mức 6 triệu NDT 2 năm (20 tỷ đồng)

Lưu Đức Hoa thu được 12 triệu Đô la Hồng Kông (33 tỷ đồng), vượt qua cả giá quảng cáo của Lee Min Ho trong cùng nhãn hàng, khẳng định thương hiệu ông vua quảng cáo

Nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên quảng cáo kẹo cao su với mức 5 triệu NDT 2 năm (17 tỷ)

Jackie Chan quảng cáo điều hoà với mức 16 triệu NDT 2 năm (55 tỷ)

Cha con Lâm Chí Dĩnh quảng cáo sản phẩm trẻ em với giá 3,5 triệu NDT 1 năm (12 tỷ)

Cha con Trương Lượng với mức 3 triệu (NDT) 1 năm (10 tỷ)

Các thành viên Gia tộc vui vẻ (1 chương trình giải trí của Trung Quốc) quảng cáo nước có ga với gía 10 triệu NDT 2 năm (34 tỷ), nhưng chia ra thì quá ít

Huong Giang