SAO » Chuyện làng sao

Gia nhập mỹ nhân diện bikini mùa hè, Puka khiến cư dân mạng 'xỉu ngang' khi khoe body sau Tết

Thứ tư, 24/02/2021 17:02

Vốn trung thành với phong cách thanh lịch, “kẹo ngọt” nên dịp hiếm hoi nữ diễn viên Puka chịu thả dáng đã khiến dân tình rần rần.

Những ngày qua, dàn sao Vbiz đã làm mạng xã hội "nóng" lên khi thi nhau khoe những khoảnh khắc diện bikini thả dáng gợi cảm. Mới đây nhất, trên trang Instagram nữ diễn viên lại khiến các fan "bỏng mắt" khi đầu năm đã khoe những khung ảnh gợi cảm, nuột nà.

Có thể thấy, hình ảnh của Puka ở hiện tại khác xa với trước kia, cô quyến rũ hơn và cũng thoải mái khi chủ động đăng tải ảnh chụp với trang phục kiệm vải. Không chỉ thế, người đẹp còn tiết lộ chỉ tăng 1kg sau khi đón Tết Nguyên Đán 2021.

Qua khoảnh khắc được chia sẻ, Puka sở hữu nước da trắng, vòng 2 con kiến cùng ngực đầy không kém mỹ nhân Vbiz nào. Nhìn body và nhan sắc thế này, có ai ngỡ nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 31.

Nữ diễn viên cũng sở hữu vòng eo con kiến, nước da trắng, gợi cảm không kém cạnh chị em nào trong Vbiz. Nếu như đón Tết xong các mỹ nhân đều than thở lên cân quá nhiều, nhưng Puka đã kiểm soát được cân nặng của mình hiện tại 47kg.

Nhìn nhan sắc thế này, có ai nghĩ Puka sắp bước sang tuổi 31 đâu chứ.

Puka hiếm hoi diện bikini khoe body.

Người đẹp cao 1m62, sở hữu vòng eo 56cm.

Vốn trung thành với phong cách nhí nhảnh, "kẹo ngọt", đây là lần hiếm hoi Puka chịu mặc hở và khoe ảnh lên MXH như thế này. Trước màn khoe body "rất gì và này nọ" của Puka, những người bạn thân thiết như: Cris Phan, Quang Trung,... đều phải bất ngờ và rần rần dành lời khen ngợi.

Cris Phan còn hài hước "trêu chọc" nữ diễn viên: "Chị nuột nà như chiếc bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ".

Nữ diễn viên khá chuộng phong cách nhẹ nhàng, nhí nhảnh.

Không chỉ trên sân khấu, trong đời thường, người đẹp cũng chuộng trang phục kín đáo và màu sắc trẻ trung.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới