SAO » Chuyện làng sao

Gia nhập showbiz chưa lâu, Thiều Bảo Trâm đã vượt xa sao Việt cùng tuổi bởi điều này

Thứ bảy, 24/12/2016 09:42

Dù tuổi đời rất trẻ và mới lấn sân vào giới showbiz nhưng Thiều Bảo Trâm đã rất quen thuộc và nhận được sự ủng hộ, yêu mến nhiệt tình của công chúng khắp nơi.

Vượt lên "cái mác" bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng khẳng định được năng lực và tên tuổi của bản thân. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ hay giọng hát đầy nội lực, khả năng vũ đạo điêu luyện... cô còn được đánh giá rất cao về gu thời trang sành điệu, cách phối đồ tinh tế, vượt xa hẳn các bạn bè cùng tuổi.

1. Đa dạng hóa phong cách

Năm 2013, nhóm nhạc Bee.T chính thức ra mắt, ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bởi sự kết hợp ăn ý từ hai chị em ruột xinh đẹp và tài năng - Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm. Trước đó, cả hai đã gây ấn tượng đậm nét với công chúng khi tham gia các cuộc thi truyền hình "Giọng hát Việt", "Tiếng ca học đường", "Ngôi nhà âm nhạc"... và giành được nhiều giải thưởng lớn.

Thiều Bảo Trâm đã có sự lột xác ngoạn mục khiến công chúng phải "ngả mũ"

Còn nhớ khi mới chập chững vào nghề - năm 17 tuổi, mọi trang phục của Trâm đều do chị gái mách nước. Thậm chí cô còn bị chị gái dành tặng hẳn biệt danh "quạ đen".

Thế nhưng không lâu sau đó, Thiều Bảo Trâm đã lột xác hoàn toàn. Cùng với giọng hát và phong độ ổn định cũng như khả năng vũ đạo ngày càng ấn tượng, gu thời trang của cô được đánh giá rất cao.

Thời gian đầu, Thiều Bảo Trâm lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào nhưng rất phù hợp với lứa tuổi của mình.

Giữa năm 2015, cô đã thay đổi mái tóc đen truyền thống bằng tóc ngắn nhuộm đỏ cùng khả năng mix đồ linh hoạt với đủ kiểu trang phục từ quần short, quần jeans, áo trễ vai, váy midi hay váy dài... đều rất trẻ trung và năng động.

Nhiều nhận xét cho rằng thành viên nhóm nhạc "Bee.T" mang style riêng biệt và rất khó có thể nhầm lẫn với bất kì ngôi sao nào. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1994 Thiều Bảo Trâm còn được ví như 1 fashionista mới của Vbiz.

Tuy nhiên, sự lột xác ngoạn mục và cá tính nhất đó là khi Thiều Bảo Trâm quyết định tẩy màu tóc, để mái tóc màu bạch kim cùng phong cách cực chất.

Thiều Bảo Trâm được ví như phiên bản của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74 và cặp chân dài thon thả, vóc dáng của Thiều Bảo Trâm hút mắt người xem với số đo 3 vòng cực kì sexy. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Bảo Trâm còn tách riêng nhóm để hoạt động độc lập và tự khẳng định tên tuổi của mình.

2. Gu thời trang vượt xa hẳn bạn bè cùng trang lứa

Cũng sinh năm 1994 và chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, cùng gặt hái được nhiều thành công nhưng Văn Mai Hương và Anna Trương lại luôn bị nhắc về gu ăn mặc cộng thêm cả chục tuổi của mình.

Dù khá đầu tư trong cách ăn mặc nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa thể lấy lòng được những khán giả, nhất là những người khó tính, và hơn nữa, phong cách của cô còn bị chê là ngây thơ nửa mùa.

Stylist Hoàng Ku (người từng có thời gian hợp tác xây dựng phong cách cho nữ ca sĩ): "Văn Mai Hương có cá tính và tiếp cận với thời trang khá tốt. Nhưng cô ấy thường xuyên bị gặp lỗi về trang điểm, làm tóc và hay chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhưng không hợp với bản thân".

Sau khoảng thời gian đầu thường xuyên lọt top sao xấu, ca sĩ “Nếu như anh đến” đã giảm cân thành công và có những bước tiến đáng kể trong việc xây dựng phong cách - trẻ trung, sang trọng và tinh tế hơn trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Được mệnh danh là bông hồng lai quyến rũ của showbiz, tuy nhiên, có rất nhiều lần Anna Trương khiến công chúng ngạc nhiên khi do lỗi trang điểm hoặc trang phục khiến cô già như gái 30.

Thậm chí trông cô còn nhạt nhòa hơn cả mẹ Mỹ Linh.

Nhìn những hình ảnh này, ít ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp này sinh năm 1994.

Sau khi du học tại nước ngoài, hiện tại, gu thời trang của Anna Trương được đánh giá tiến bộ, trẻ trung và sành điệu hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh đó, nếu so sánh với những người mẫu trẻ cũng sinh năm 1994 như Hồng Quế hay Hà Lade thì Thiều Bảo Trâm cũng được đánh giá cao hơn hẳn.

Có lẽ do gia nhập Vbiz từ rất sớm nên so với Thiều Bảo Trâm, Hồng Quế nhìn "dừ" hơn hẳn.

Chân dài giờ đã là mẹ của cô công chúa bé bỏng. Hiện tại, những thông tin về cha em bé vẫn được cô giữ kín.

Hà Lade cũng sinh năm 1994 nhưng trên sân khấu cô "dừ" hơn rất nhiều.

Duy nhất 1 scandal về trang phục biểu diễn lộ vòng 3 vào năm 2013 thì Bảo Trâm chưa bị lọt sao mặc xấu hay thiếu tinh tế bao giờ.

3. Kín tiếng về đời sống riêng, không phát ngôn ầm ĩ hay gây sốc

Nếu như với 1 số sao khác công khai thể hiện tình cảm với người yêu là ca sĩ này, diễn viên nọ... thì với Thiều Bảo Trâm, ngay cả khi dân mạng tìm được nhiều bằng chứng "tố cáo" việc hẹn hò giữa cô với Sơn Tùng thì đến nay, người đẹp vẫn im hơi lặng tiếng và chỉ tập trung cho sự nghiệp của mình.

Không thể phủ nhận Sơn Tùng MT-P là 1 trong những cái tên rất hot như hiện nay. Nhưng cô không muốn lợi dụng tên tuổi của "người yêu" để PR cho bản thân và trở nên nổi tiếng.

Mặc dù lượng anti-fan phản đối chuyện tình cảm giữa cô và Sơn Tùng khá đông nhưng chưa bao giờ Thiều Bảo Trâm tỏ thái độ hay có lời nói bóng gió nào trên trang cá nhân.

Không những vậy, ngoài đời thường, Thiều Bảo Trâm còn rất đảm đang và khéo tay trong việc nội trợ gia đình.

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)