SAO » Chuyện làng sao

Giả sử các nữ diễn viên đều mặc đồng phục học sinh, bạn sẽ chọn ai làm hoa khôi của trường? Địch Lệ Nhiệt Ba trong sáng, Triệu Lệ Dĩnh quá ngọt ngào

Thứ hai, 24/07/2023 11:26

Hình ảnh những nữ diễn viên Hoa ngữ khi hóa thân thành nữ sinh trung học trong bộ đồng phục giản dị khiến công chúng xao xuyến mãi không thôi.

Dương Tử mặc đồng phục học sinh đầy dễ thương. Khán giả ai nấy đều cho rằng vẻ ngọt ngào của Dương Tử càng nổi bật hơn khi diện kiểu trang phục này.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc vượt thời gian, Triệu Lễ Dĩnh khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi xuất hiện trong tạo hình nữ sinh học đường rất trong sáng và quá đỗi ngọt ngào

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của giới điện ảnh Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi chưa làm fan thất vọng với bất kỳ tạo hình nào. Trong bộ trang phục nữ sinh, nhan sắc của Diệc Phi gây xao xuyến với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo, đẹp chuẩn thiếu nữ mới lớn.

Quan Hiểu Đồng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi khoác lên mình bộ đồng phục duyên dáng với combo sơ mi trắng và chân váy đơn giản.

Trong tạo hình học sinh, Angela Baby khiến công chúng thích thú với kiểu tóc cột hai bên. Người đẹp này đã khiến khán giả tan chảy vì vẻ ngoài dễ thương.

Đàm Tùng Vận từ xưa đến nay được mệnh danh là "nữ sinh quốc dân" bởi sở hữu cho mình bộ sưu tập thanh xuân vườn trường "đỉnh của chóp".

Dù đã U30, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không hề bị chê "dừ" khi khoác lên mình đồng phục nữ sinh. Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên khá phù hợp với hình tượng nữ thần.

Màn tạo hình nữ sinh trung học của Dương Mịch khá "chất chơi". Cô xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng ngắn tay mặc bên ngoài chiếc áo dài tay màu hồng nhấn nhá trông vô cùng ấn tượng.

Trịnh Sảng được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân" nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế.

Cho tới bây giờ, hình ảnh Triệu Lộ Tư thanh thuần, dễ thương trong bộ đồng phục vẫn khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới